Nước bốc hơi tạo hình “của quý” khổng lồ trên trời

Google News

Du khách cảm thấy sốc khi thấy hơi nước có hình “của quý” bốc lên từ mạch thủy nhiệt ở Iceland.

Nuoc boc hoi tao hinh “cua quy” khong lo tren troi
Hơi nước bốc lên mạch thủy nhiệt có hình "của quý" kỳ lạ. 
Rory Fryett-Tigges, 32 tuổi, và bạn gái Lisa French không thể tin vào mắt mình khi tận mắt nhìn thấy khối hơi nước có hình “của quý” bốc lên từ mạch thủy nhiệt gần thành phố Reykjavik ở Iceland.
Lisa, quản lý một phòng khám tại thành phố Littlehampton ở Anh, cho biết: “Chúng tôi đi du lịch một ngày tới các thác nước và mạch thủy nhiệt ở Iceland. Khi thấy một mạch nước phun lên, tôi đã lấy máy ảnh để chụp hình. Nhưng tia nước rút xuống rất nhanh, nên tôi chỉ chụp được cảnh tượng hài hước này”.
Nuoc boc hoi tao hinh “cua quy” khong lo tren troi-Hinh-2
Lisa chụp ảnh cùng bạn trai trong chuyến du lịch tới Iceland. 
Theo Lisa, các mạch nước nóng này phun trào khoảng 6 đến 10 phút một lần và mạch nước phun lên có thể đạt độ cao 15 đến 30m.
“Khi xem lại bức ảnh lần đầu tiên, chúng tôi ngỡ ngàng khi thấy hình dạng của khối hơi nước. Chúng tôi đã gửi nó cho một số người bạn và bố mẹ cùng đi du lịch. Tất cả mọi người đều không thể nhịn được cười”, Lisa nói.
Iceland trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn trong những năm gần đây nhờ có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và địa điểm chiêm ngưỡng hiện tượng bắc cực quang lý tưởng nhất trên thế giới.
Mời quý độc giả xem video những hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ (nguồn Youtube):
Theo Huy Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)