Nhận nuôi bé gái, cặp đôi phát hiện bí mật sợ "đứng tim"..

Google News

(Kiến Thức) - Nhận con nuôi xong cặp đôi mới biết hóa ra, Natalia không phải một cô bé 6 tuổi, mà là một cô gái trưởng thành, 22 tuổi, bị mắc chứng lùn bẩm sinh. Không chỉ thế, Natalia còn nhiều lần cố giết cha mẹ nuôi của mình.

Theo thông tin đăng tải, cặp vợ chồng Kristine Barnett và Michael Barnett ở Mỹ có nhận con nuôi là một bé gái 6 tuổi tên là Natalia Grace.
Mới đầu, cuộc sống của Natalia tại nhà bố mẹ nuôi vô cùng vui vẻ, hạnh phúc, thế nhưng một thời gian sau, cô bé lộ mặt thật vô cùng đáng sợ. Hóa ra, Natalia không phải một cô bé 6 tuổi, mà là một cô gái trưởng thành, 22 tuổi, bị mắc chứng lùn bẩm sinh. Không chỉ thế, Natalia còn nhiều lần cố giết cha mẹ nuôi của mình.
Được biết, sau khi nhận nuôi Natalia 3 năm, vợ chồng cô Barnett đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội ngược đãi Natalia khi để cô bé sống một mình  căn nhà ở bang Indiana, Mỹ trong khi cả gia đình chuyển tới Canada sinh sống.
Nhan nuoi be gai, cap doi phat hien bi mat so
 Natalia Grace.
Thế nhưng ngay sau đó, cô Kristien đã đưa ra những bằng chứng, chứng minh gia đình cô không hề ngược đãi con gái nuôi, còn là người bị hại trong việc này.

Mời quý vị xem video: Hãi hùng cảnh bé gái nhỏ xíu cầm vô lăng lái

Hỏa ra, Natalia là một người trưởng thành và đã 22 tuổi ở thời điểm gia đình Barnett nhận nuôi. Cô Barnett cho biết, trong thời gian sinh sống với gia đình, Natalia đã cố gắng sát hại các thành viên trong gia đình như cứ tối đến sẽ đe dọa dùng dao đâm các thành viên trong gia đình khi họ đang ngủ, cố gắng đầu độc mọi người bằng thuốc tẩy và đẩy họ vào hàng rào điện... khiến tất cả mọi người trong nhà đều vô cùng sợ hãi. Buổi tối không dám ngủ, còn phải đem toàn bộ các loại vật dụng bén nhọn trong nhà giấu đi.
Nhan nuoi be gai, cap doi phat hien bi mat so
Cô Kristine Barnett. 
Tuy vậy, cô Kristine và chồng vẫn cố gắng giúp đỡ Natalia. Họ sửa lại năm sinh thật của cô, làm chứng chứng minh thư và cho Natalia riêng một căn nhà.
Thế nhưng sau khi gia đình cô Kristine chuyển tới Canada sống, Natalia tiếp tục giả dạng thành một bé gái, khiến vợ chồng cô dính cáo buộc bỏ rơi con gái nuôi.
Quyết định công khai sự thật, cô Kristine cũng yêu cầu bác sĩ giám định tâm thần cho Natalia, kết quả cho thấy, Natalia quả thật mắc chứng tâm thần, thường giả bộ mình là một bé gái còn nhỏ.
Hiện vợ chồng cô Kristine đang đợi phán quyết cuối cùng từ tòa án.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)