Mẹ trẻ thấy bóng lạ trong ảnh siêu âm thai, bất ngờ kỳ diệu...

Google News

(Kiến Thức) - Khi nhìn kỹ vào bức ảnh siêu âm thai của mình, cô Britainy phát hiện, bên cạnh hình ảnh của con yêu, có bóng dáng kỳ lạ góc bên phải bức ảnh, bóng dáng này có hình ảnh như một thiên thần đang chỉ tay vào em bé.

Thông tin đăng tải trên trang The Dun, cô Britainy Clark, 24 tuổi, ở Swindon, sau khi lấy chồng bị chẩn đoán mắc phải chứng lạc nội mạc tử cung (Endometriosis), khiến thai nhi lẽ ra phải nằm trong tử cung lại phát triển bên ngoài tử cung. Vì vậy các bác sĩ nói với Britainy rằng, cô sẽ rất khó có con, thậm chí là vô sinh. Điều này khiến cô Britainy cà chồng là anh James Grouvel rất buồn.
Thế nhưng, kỳ lạ thay, gần đây Britainy phát hiện cơ thể mình có nhiều dấu hiệu bất thường, thậm chí còn hay nôn mửa.
Me tre thay bong la trong anh sieu am thai, bat ngo ky dieu...
 
Đến bệnh viện kiểm tra, Britainy vô cùng ngạc nhiên và hạnh phúc khi biết tin mình đã mang thai được 12 tuần. Ngay sau đó, Britainy đã được các bác sĩ siêu âm thai.

Mời quý vị xem video: Phụ nữ mang thai nên uống nước dừa khi nào?

Bức ảnh siêu âm vẫn khiến Britainy chưa thể tin được vào hạnh phúc bất ngờ. Thú vị hơn, khi nhìn kỹ vào bức ảnh siêu âm em bé của mình, cô Britainy phát hiện, bên cạnh hình ảnh của con yêu, có bóng dáng kỳ lạ góc bên phải bức ảnh, bóng dáng này có hình ảnh như một thiên thần đang chỉ tay vào em bé.
"Dì tôi nói rằng, bóng dáng ấy là thiên thần hộ mệnh, tôi nghĩ điều này thật ngọt ngào", cô Britainy vui vẻ cho biết.
Trong một cuộc phỏng vấn, Britainy cũng chia sẻ thêm: "Lúc đầu tôi biết mình có khả năng cao bị vô sinh, tôi đã đau đớn rất nhiều. Chính vì thế khi có con, tôi cảm thấy vô cùng ngạc nhiên và hạnh phúc".
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)