Kinh ngạc chú thỏ không lông, màu hồng cực hiếm

Google News

(Kiến Thức) - Thỏ cưng Mr. Bigglesworth được đặt tên theo tên của con mèo không lông của Tiến sĩ Evil trong bộ phim "Austin Powers". Tuy nhiên, chú thỏ không lông do đột biến này không hề mưu mẹo, ác độc mà có tính cách hiền lành.

Theo thông tin đăng tải, con thỏ không lông Mr. Bigglesworth là một con thỏ đột biến gen hay đúng hơn là bị khiếm khuyết di truyền hiếm gặp.
Từ khi sinh ra, cả người nó đã không có lông, chỉ mang một màu hồng rất bắt mắt, vô cùng đặc biệt, hiếm gặp. 
Kinh ngac chu tho khong long, mau hong cuc hiem
 
Hiện Mr. Bigglesworth đang sống cùng chủ nhân của mình là cô Cassandra Hall, ở Victoria, Australia.

Mời quý vị xem video: Những loài động vật nhỏ bé nhưng nguy hiểm

Cô Cassandra là một người phụ nữ giàu lòng nhân ái, mặc dù nhiều người nói Mr. Bigglesworth là một con thỏ xấu xí vì không có lông nhưng cô Cassandra đã quyết định nhận nuôi nó ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.
Kinh ngac chu tho khong long, mau hong cuc hiem-Hinh-2
 
Theo cô Cassandra, Mr. Bigglesworth được đặt tên theo tên của con mèo không lông của Tiến sĩ Evil trong bộ phim "Austin Powers". Tuy nhiên, thỏ cưng Mr. Bigglesworth của cô không hề mưu mẹo, ác độc mà có tính cách hiền lành, lại không kén ăn và rất ngọt ngào, ấm áp.
Kinh ngac chu tho khong long, mau hong cuc hiem-Hinh-3
 
Sau khi cô Cassandra nhận nuôi Mr. Bigglesworth, cô đã lập một tài khoản Instagram cho nó và chia sẻ cuộc sống của chú thỏ không lông này với mọi người.
Kinh ngac chu tho khong long, mau hong cuc hiem-Hinh-4
 
Vì là một con thỏ vô cùng đặc biệt, khác thường, Mr. Bigglesworth nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người, trở thành một ngôi sao động vật, thu hút rất nhiều người hâm mộ.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)