Khám phá hồ nước đẹp nghẹt thở, chứa sự thực chết người...

Google News

(Kiến Thức) -  Nổi tiếng với màu nước xanh ngắt như màu trời và bãi cát trắng hệt như bãi biển nổi tiếng thế giới Maldives. Cũng chính vì vậy, hồ nước đẹp này còn được gọi là Novosibirsk Maldives hay hồ nước thiên đường.

Những địa điểm đẹp luôn thu hút rất nhiều người đến du lịch, chụp ảnh, điều này tạo ra "vẻ đẹp ảo" mà nhiều người thường thấy trên các trang mạng xã hội khác nhau. Thế nhưng đôi khi, những thứ mà chúng ta thấy đẹp đẽ, cuốn hút lại vô cùng nguy hiểm.
Kham pha ho nuoc dep nghet tho, chua su thuc chet nguoi...
 
Mới đây, gần khu nghỉ dưỡng Novosobirsk, Nga bỗng nổi lên một địa điểm check in tuyệt đẹp, đó là một hồ nước đẹp được gọi là Ash Dump. Nơi đây nổi tiếng với màu nước xanh ngắt như màu trời và bãi cát trắng hệt như bãi biển nổi tiếng thế giới Maldives.
Cũng chính vì vậy, hồ nước tuyệt đẹp này còn được gọi là Novosibirsk Maldives hay hồ nước thiên đường, thu hút rất đông người đẹp đến nơi đây chụp ảnh.

Mời quý vị xem video: Hồ nước loang lổ kỳ quái khiến người xem nổi da gà

Tuy nhiên, ít người biết rằng, đây là một hồ nước rất nguy hiểm. Công ty Điện lực Novosibirsk đã cảnh báo tất cả mọi người, không nên đến gần hồ, cũng không được chạm vào nước trong hồ.
Đơn giản vì hồ nước thiên đường này đẹp đến nghẹt thở nhưng rất độc. Nó đơn giản là mọt hồ nhân tạo được tạo ra để xa chất thải, chất ô nhiễm.
Kham pha ho nuoc dep nghet tho, chua su thuc chet nguoi...-Hinh-2
 
Có một nhà máy nhiệt điện bên cạnh hồ, bãi cát trắng bắt mắt được hình thành do sự tích tụ của những chất kết dính bị cháy còn màu xanh hút mắt của nước hồ thực sự là do muốn canxi và oxit kim loại tạo thành.
Mặc dù nước hồ được xác định là không độc nhưng các quan chức vẫn cảnh báo mọi người không được xuống nước vì da của họi có thể bị dị ứng nghiêm trọng.
Ngoài ra, đáy hồ cũng đầy bùn, một khi rơi xuống, rất khó có thể nổi lên.
Đáng nói, ngay cả khi các quan chức địa phương đã chính thức đưa ra cảnh báo, nhiều khách du lịch vẫn làm ngơ. Một số người đứng trên bờ, một số vẫn chèo thuyền, thậm chí còn bơi ra giữa trung tâm hồ để chụp ảnh, khiến nhiều người không khỏi lo ngại.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)