Kinh dị hai người đàn ông lột da, ăn sống sóc xám

Google News

(Kiến Thức) - Denisy và Gatis mỗi người cầm xác một con sóc xám trong tay, không ngừng lột da, ăn sống những con sóc này. Trong khi đó, các cơ quan nội tạng và ruột của sóc xám cũng bị hai thanh niên này moi ra, ăn sống.

Theo thông tin đăng tải, sự việc rùng rợn xảy ra trên đường phố London, Anh. Hai thanh niên Denisy Khlebnikov, 22 tuổi và Gatis Lagzdins, 29 tuổi mặc một chiếc áo có khẩu hiệu "Ăn chay là thiếu dinh dưỡng" và đứng giữa đường khu vực trung tâm sầm uất để ăn tươi nuốt sống hai con sóc xám, thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.
Đứng giữa đường, Denisy và Gatis mỗi người cầm xác một con sóc xám trong tay, không ngừng lột da, ăn sống những con sóc này. Ngay cả phần nội tạng và ruột của sóc xám cũng bị hai thanh niên này moi ra, ăn sống.
Mồm đầy máu, vừa ăn uống nhồm nhoàm, hai thanh niên Denisy và Gatis vừa nói chuyện với những người qua đường. Thoạt nhìn, cảnh tượng khiến nhiều người lo ngại và sợ hãi.
Kinh di hai nguoi dan ong lot da, an song soc xam
 
Theo tổ chức The Crown Prosecution Service cho biết, ngày hôm đó có một cặp vợ chồng thấy con trai bị kinh sợ, đã yêu cầu Denisy và Gatis dừng lại hành động ghê rợn của mình. Tuy nhiên, cả hai thanh niên đều phớt lờ yêu cầu của cặp vợ chồng này và tiếp tục ăn thịt sóc sống.

Mời quý vị xem video: Cá sấu sông Nile ăn thịt người xuất hiện ở Mỹ

Sau đó, cả hai bị cảnh sát bắt giữ nhưng vẫn khăng khăng phủ nhận hành động của mình là quấy rối và gây hoảng sợ.
Kinh di hai nguoi dan ong lot da, an song soc xam-Hinh-2
 
Mới đây, tòa án đã đưa ra xét xử vụ án, kết luận Denisy và Gatis đã vi phạm luật trật tự công cộng, bị phạt tổng cộng 600 bảng Anh.
Theo cảnh sát, đây không phải là lần đầu tiên Denisy và Gatis ăn thịt sống ở nơi công cộng. Mặc dù cả hai đều bao biện rằng hành động của họ là để phản đối lại phong trào ăn chay, nhắc nhở mọi người ăn thịt không có hại cho sức khỏe.
Tuy nhiên hành vi của cả hai đều rất ghê rợn, không cần thiết. Không chỉ thế, Denisy và Gatis còn không màng đến cảm giác của những người xung quanh, rất phản cảm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)