Giày tự buộc dây của Nike sắp có phiên bản mới, rẻ hơn một nửa

Google News

Nike chính thức xác nhận sẽ tung ra phiên bản giày tự buộc dây mới trong năm 2019, giá bán rẻ hơn một nửa so với thế hệ trước.

Trong cuộc họp báo cáo tình hình tài chính hàng quý, Nike đã công bố thông tin đáng chú ý về kế hoạch kinh doanh năm 2019. CEO Mark Parker cho biết công ty sẽ tung ra phiên bản giày thông minh tự buộc dây mới trong năm tới. Sản phẩm được thiết kế tối ưu cho việc sử dụng trên sân bóng rổ.
Giay tu buoc day cua Nike sap co phien ban moi, re hon mot nua
Giày thông minh Hyperadapt sẽ có phiên bản mới trong năm 2019. Ảnh: Nike. 
"Tôi rất vui mừng thông báo rằng trong năm tới chúng tôi sẽ phát hành một nền tảng thích ứng tốt trong sân bóng rổ với giá 350 USD", Parker cho biết. "Chúng tôi có một loại giày thông minh được thiết kế vừa vặn hoàn hảo, đó là một bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy và kết nối kỹ thuật số tới sản phẩm".
Phó Chủ tịch Nike Andy Campion cũng tiết lộ rằng giày thông minh Hyperadapt dành cho bóng rổ sẽ được giới thiệu vào mùa xuân. Tin đồn về sản phẩm đã xuất hiện từ năm 2017 khi nhà thiết kế lừng danh Tinker Hatfield xác nhận đang phát triển phiên bản Hyperadapt thứ 2 dành cho bóng rổ.
Nike HyperAdapt phiên bản đầu tiên được giới thiệu vào tháng 3/2016 nhưng đến cuối năm 2017 mới được bán ra với số lượng giới hạn. Sản phẩm có khả năng tự động thắt dây sau khi người dùng mang vào.
HyperAdapt được bán với giá 720 USD nhưng thực tế người dùng phải mua đắt hơn vì số lượng sản phẩm được tung ra thị trường rất ít. Điểm cuốn hút của đôi giày đặc biệt này không chỉ đến từ công nghệ tự buộc dây mà còn vì nó được thiết kế bởi "phù thủy" Tinker Hatfield.
Với giá đề xuất rẻ hơn một nữa dành cho phiên bản mới, người dùng sẽ dễ dàng tiếp cận với đôi giày công nghệ cao này.
Theo Nguyễn Mai/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)