Khoảnh khắc kỳ diệu mà nguy hiểm trùng trùng của hươu cao cổ

Google News

(Kiến Thức) - Trong suốt quá trình sinh nở, hươu cao cổ mẹ vô cùng đau đớn. Không một ai giúp đỡ, không có bất cứ thứ gì làm điểm tựa, tất cả đều diễn ra một cách tự nhiên, nguyên thủy nhất.

Theo thông tin đăng tải, nhiếp ảnh gia Ayesha Cantor, 52 tuổi, đến từ Nam Phi, là một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã rất có tâm với nghề. Niềm đam mê của Ayesha thể hiện qua từng bức hình của cô, luôn chăm chút, luôn đặc tả, đầy cảm xúc.
Khoanh khac ky dieu ma nguy hiem trung trung cua huou cao co
 
Mới đây, trong khi tác nghiệp, Ayesha đã may mắn được chứng kiến cảnh tượng sinh nở của một con hươu cao cổ.
Khoanh khac ky dieu ma nguy hiem trung trung cua huou cao co-Hinh-2
 
Trong suốt quá trình sinh nở, hươu cao cổ mẹ vô cùng đau đớn. Không một ai giúp đỡ, không có bất cứ thứ gì làm điểm tựa, tất cả đều diễn ra một cách tự nhiên, nguyên thủy nhất.

Mời quý vị xem video: Hươu cao cổ tung vó đạp thẳng mặt sư tử đào tẩu ngoạn mục

Không bỏ lỡ cơ hội, Ayesha đưa máy ảnh lên, ghi lại từng khoảnh khắc chân thực, sống động và đầy xúc cảm. Theo nhiếp ảnh gia, đây thực sự là những khoảnh khắc quý báu, kỳ diệu của tạo hóa.
Khoanh khac ky dieu ma nguy hiem trung trung cua huou cao co-Hinh-3
 
Sau khi thuận lợi sinh nở ra hươu con, hươu mẹ quên đi đau đớn, cố gắng liếm láp, động viên hươu con mau chóng đứng dậy.
Bởi ngay khoảnh khắc chào đời đầy yếu ớt này, hai mẹ con hươu cao cổ phải đối mặt với những nguy hiểm trùng trùng.
Khoanh khac ky dieu ma nguy hiem trung trung cua huou cao co-Hinh-4
 
Chỉ cần không may bị những mãnh thú săn mồi phát hiện, chắc chắn mẹ con hươu cao cổ lành ít dữ nhiều. Cũng không hiếm những trường hợp, hươu cao cổ con vừa ra đời ít giờ, chân vẫn con non yếu, chưa đứng dậy được, đã bị sư tử săn giết, khiến hươu mẹ bất lực.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)