Chàng trai "khóc thét" thấy miếng thịt trong suốt cho nồi lẩu và sự thật...

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người sau khi nhìn thấy hình ảnh đã không khỏi thốt lên kinh ngạc, cho rằng miếng thịt thực sự trong suốt, nhìn thấu vạn vật. Đúng như chàng trai nói: "Chỉ sợ thả vào nồi lẩu sẽ tan ra, không vớt được".

Những ngày trời vào thu, chuyển rét, rất nhiều người lựa chọn tới nhà hàng để ăn lẩu. Mới đây, một chàng trai cũng tới nhà hàng gọi nồi lẩu, lại bất chợt có được trải nghiệm thú vị, khiến anh không khỏi ngỡ ngàng, bèn vội vàng chụp lại, đăng tải lên mạng xã hội chia sẻ với mọi nguồi.
Theo chàng trai, ngày đó đi ăn lẩu, anh vốn tưởng rằng, những miếng thịt mỏng dính, trong suốt chỉ có thể thấy được trong phim hoạt hình, trong truyện tranh, ai ngờ lại bắt gặp ngoài đời, thực sự là khóc không ra nước mắt.
Chang trai
 
Đăng kèm theo đó là bức ảnh chụp lại đĩa thịt bò dùng nhúng lẩu được thái mỏng đến mức nhìn thấy tận đáy. Nhiều người sau khi nhìn thấy hình ảnh đã không khỏi thốt lên kinh ngạc, cho rằng miếng thịt thực sự trong suốt, nhìn thấu vạn vật. Đúng như chàng trai nói: "Chỉ sợ thả vào nồi sẽ tan ra, không vớt được".

Mời quý vị xem video: Ăn lẩu bằng nồi cơm điện cùng hotgirl

Sau khi bài đăng được đăng tải, nhận được sự chú ý rất lớn của cộng đồng mạng. Không ít người nhìn thấy đã cười không khép được miệng, bình luận trào phúng, cho rằng kỹ thuật cầm dao của đầu bếp phải ở hạng siêu đẳng.
"Thực đúng là thịt trong suốt, đầu bếp phải có kỹ thuật cầm dao xuất thần nhập hóa mới làm được như vậy", "Miếng thịt này đúng là mỏng như cánh ve, đầu bếp xứng danh thực thần", "Tiết kiệm đến thế là cùng, một đĩa thịt này còn chưa nổi một miếng thịt bình thường nữa"... cư dân mạng xôn xao bàn tán.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)