Huawei P40 series đạt chứng nhận Bluetooth SIG trước khi ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - Một báo cáo gần đây cho thấy cơ sở dữ liệu Bluetooth SIG có ba thiết bị mới của Huawei đã đạt được chứng nhận Bluetooth.

Điều thú vị là tất cả các thiết bị này đều hỗ trợ công nghệ Bluetooth 5.1. Theo giới phân tích, dòng điện thoại Huawei P40 nằm trong số ba model mới và hiện đã có chứng nhận Bluetooth.
Huawei P40 series dat chung nhan Bluetooth SIG truoc khi ra mat
 
Theo báo cáo, các mẫu Huawei xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Bluetooth SIG đi kèm với số model lần lượt là ANA-AN00/TN00, ELS-AN00/AN10/TN00 và ELP-AN10. Tất cả đều hỗ trợ công nghệ Bluetooth 5.1. Ngoài ra, từ góc độ của các số model thì những điện thoại này hỗ trợ công nghệ 5G. Do đó, giới thạo tin cho rằng dòng Huawei P40 nằm trong số những model này.
Trước đó, có tin đồn cho rằng dòng sản phẩm Huawei P40 năm nay có thể đi kèm 3 model cao cấp. Ngoài Huawei P40 với màn hình thẳng và Huawei P40 Pro với màn hình cong bốn cạnh, có thể có Huawei P40 Plus. Theo Giám đốc điều hành Huawei Consumer Business, Yu Chengdong, dòng Huawei P40 sẽ ra mắt tại Paris, Pháp vào tháng 3 năm nay. Ngoài ra, Yu Chengdong cũng cho biết, dòng Huawei P40 mới sẽ được bán ở châu Âu thông qua các kênh bán hàng thông thường.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)