Cô gái “mang bầu” và sự thực lạ khiến mọi người choáng váng

Google News

(Kiến Thức) - Nhận được những lời chúc mừng có hỉ sự, cô gái "mang bầu" trẻ dở khóc dở cười. Cố gắng đợi hết 5 ngày tết để đi khám bệnh, cô gái trẻ tìm đến bác sĩ Đông y...

Câu chuyện kỳ quặc xảy ra ở Trung Quốc. Theo chia sẻ của cô gái trẻ, do làm việc liên tục lại không có thời gian chăm sóc cho bản thân, chế độ ăn uống cũng thất thường, sức khỏe của cô vốn không ổn định.
Dịp Tết nguyên đán vừa rồi lại ăn quá nhiều thịt, thiếu rau, cô gái mắc chứng táo bón nặng, có tới 5 ngày không thể đi ngoài.
Cũng bởi vậy, vùng bụng của cô gái trẻ trướng lên, phồng to, khiến họ hàng, anh em khi đến nhà chúc tết tưởng rằng cô gái "mang bầu", liên tục chúc mừng việc hỉ.
Co gai “mang bau” va su thuc la khien moi nguoi choang vang
 
Nhận được những lời chúc mừng có hỉ sự, cô gái trẻ dở khóc dở cười. Cố gắng đợi hết 5 ngày tết để đi khám bệnh, cô gái trẻ tìm đến bác sĩ Đông y, hi vọng hệ tiêu hóa của mình sẽ hoạt động hiệu quả hơn.
May mắn thay, hợp thầy hợp thuốc, sau khi uống thuốc xong, tình trạng táo bón của cô gái đã được cải thiện. Cũng nhờ thế, bụng cô teo nhỏ đi, giống như chưa từng "mang thai".

Mời quý vị xem video: Triệu chứng và cách chữa trị rối loạn tiêu hóa

Chia sẻ kỷ niệm khó quên này với cư dân mạng, cô gái trẻ ngay lập tức nhận được sự chú ý của mọi người.
Đa số mọi người đều tỏ ra ngạc nhiên trước tình huống éo le mà cô gái trẻ gặp phải. Đồng thời cũng hỏi về phương thuốc Đông y đã giúp cô chữa trị thành công.
Bên cạnh đó, cũng có người tốt bụng nhắc nhở, nếu liên tục bị táo bón, có thể là dấu hiệu của ung thư đại tràng, cần cẩn thận chú ý và khám chữa sớm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)