Google Photos trên iPhone thêm tính năng chỉnh sửa video trực tiếp

Google News

Google Photos trên điện thoại iPhone vừa nhận được nhiều nâng cấp cho công cụ chỉnh sửa video với nhiều tính năng hữu dụng mới, như cắt ngắn các video clip, thêm các bộ lọc, cắt khung hình, chỉnh sáng, tương phản và độ rực. 

Các tính năng chỉnh sửa video mới sẽ làm việc giống như các công cụ chỉnh sửa hình ảnh hiện tại. Người dùng chỉ việc nhấn vào nút “edit” khi xem trước video để mở giao diện chỉnh sửa video mới với nhiều thẻ mới, bên cạnh lựa chọn “export frame” (xuất ảnh) đã có.
Google Photos tren iPhone them tinh nang chinh sua video truc tiep
 
Google Photos mới cung cấp nhiều bộ lọc, trong đó có bộ lọc “Auto” (tự động) sẽ tự động điều chỉnh video một cách thông minh. Bên cạnh đó, các điều chỉnh bằng tay sẽ cho phép người dùng tự điều chỉnh các thông số với trình đơn Ánh sáng (gồm phơi sáng, tương phản, màu trắng, vùng sáng, vùng tối, màu đen, và viền) và trình đơn Màu sắc (gồm độ rực, độ ấm, sắc độ, màu da, và xanh đậm).
Trình đơn crop (cắt khung hình) cũng được bổ sung nhiều lựa chọn, sẽ mang đến nhiều tiện dụng khi chuyển đổi video để chia sẻ trên các mạng xã hội như Instagram. Giao diện chỉnh sửa video mới cung cấp các khung hình có sẵn như 16:9, 4:3, 3:2 và vuông, cùng với lựa chọn tự điều chỉnh theo tỉ lệ mà người dùng muốn.
Google cũng đang phát triển các tính năng này cho thiết bị Android.

Khôi Minh/Theo Báo Cần Thơ

>> xem thêm

Bình luận(0)