Giải cứu 1 con rùa mắc kẹt, người phụ nữ thấy chỉ muốn bỏ chạy

Google News

Người phụ nữ đã nhìn thấy thứ gì bên dưới con rùa bị mắc kẹt mà lại cảm thấy kinh sợ đến vậy.

Một hôm, 1 bà mẹ tên là Erin Rodriguez đang đưa cậu con trai đi dạo trong khu vườn nhà mình thì thấy có 1 con rùa bị mắc kẹt ở phần hàng rào ngăn cách. Erin ngay lập tức dừng lại và nỗ lực tìm mọi cách để giải cứu cho chú rùa này.

"Tôi đã đi tới chỗ con rùa và nhận ra đầu và 2 chân trước của nó bị mắc kẹt trong phần mắt cáo của hàng rào. Nhưng nhìn kỹ, tôi thấy rằng nó hoàn toàn có thể lùi lại đằng sau để thoát ra khỏi tình thế này, nên gọi là 'mắc kẹt' thì cũng không đúng lắm. Khi tôi xuất hiện, con rùa cũng không tỏ vẻ bận tâm gì lắm", chị Erin phát biểu với tờ Dodo.

Giai cuu 1 con rua mac ket, nguoi phu nu thay chi muon bo chay

Chị Erin đang đẩy con đi dạo thì phát hiện ra 1 con rùa có vẻ bị mắc kẹt ở hàng rào thép.

Con rùa có vẻ tin cậy Erin vì thực ra, đã có lần cô giúp đỡ nó rồi. Thấy vậy, Erin chụp 1 bức ảnh của nó và gửi cho chồng cô, nói rằng cô chuẩn bị giải cứu nó rồi bắt tay vào việc. Cô đi tới chỗ hàng rào, nhẹ nhàng nâng chú rùa lên. Nhưng đúng lúc đó, Erin nhận ra hóa ra chú rùa không ở 1 mình.

Ngay bên dưới nó là 1 con rắn khổng lồ, khiến Erin sợ hết hồn, chỉ muốn bỏ chạy thật xa.

Giai cuu 1 con rua mac ket, nguoi phu nu thay chi muon bo chay-Hinh-2

Hóa ra bên dưới của chú rùa là 1 nhân vật vô cùng đáng sợ, khiến Erin chỉ muốn bỏ chạy thật xa.

Lúc đầu, khi tiếp cận chú rùa, Erin đã không hề nhìn thấy con rắn, vì nó đã bị con rùa che lấp hết. Có vẻ đây là rắn lục, 1 loài rắn rất độc, thế nhưng con rùa không tỏ vẻ gì là sợ hãi hay cần cứu giúp cả.

"Tôi đẩy con rùa về phía sau và lùi lại. Tôi khá sốc, tim tôi như ngừng đập trong 1 giây. Đột nhiên, tôi thấy lượng hormone adrenaline của mình tăng vọt, tôi phải cứu con rùa này thôi", Erin kể tiếp.

May mắn là con rắn có vẻ không chú ý lắm đến Erin cũng như con rùa, và con rùa cũng vẫn ổn. Nó cứ nằm im chẳng hề nhúc nhích. Mặc dù thế, Erin quyết định vẫn tiếp tục kế hoạch giải cứu con rùa khỏi cái hàng rào và nhất là tránh xa người bạn đáng sợ kia.

Giai cuu 1 con rua mac ket, nguoi phu nu thay chi muon bo chay-Hinh-3

Cả con rùa và con rắn đều gần như nằm không nhúc nhích và không quan tâm đến đối phương.

Vậy là Erin đã đi lấy 1 cái xẻng, sau đó nhẹ nhàng xúc con rùa lên khỏi hàng rào mà không làm đau hay động chạm gì đến con rắn kia. Nhưng khi cái xẻng xuất hiện, con rắn dường như đã thấy mình nằm đó đủ lâu rồi nên trườn đi và biến mất vào trong 1 cái lỗ gần đó.

Cuối cùng, Erin cũng có thể giải cứu chú rùa và đưa nó đến 1 nơi an toàn, không có hàng rào, cũng không có rắn.

"Tôi bỏ con rùa xuống và có vẻ nó không bị xây xát gì hết, dù rằng nó có hơi sợ hãi 1 chút sau quá trình di dời", Erin kết luận.

Giai cuu 1 con rua mac ket, nguoi phu nu thay chi muon bo chay-Hinh-4

Sau đó, chị Erin cuối cùng cũng có thể đưa con trai tiếp tục đi dạo và rất hài lòng với những gì mình đã làm được. Chị đã giúp được 1 chú rùa, chạm trán với 1 con rắn đáng sợ nhưng may mắn mọi chuyện kết thúc 1 cách tuyệt vời, không ai và không con vật nào bị làm hại.

Chị cũng chưa gặp lại con rùa hay con rắn kể từ đó, song có 1 điều chắc chắn rằng, nếu chú rùa cần giúp đỡ, chị sẽ không ngại xắn tay lên và giúp đỡ nó 1 lần nữa.  

Theo Thanh Hương/Pháp Luật & bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)