Dự đoán giá cực “sốc” của Galaxy Flex có màn hình gập lại

Google News

Galaxy Flex - chiếc smartphone có màn hình gập lại đầu tiên của Samsung đang khiến giới công nghệ tò mò về giá bán của nó.

Theo nhà sản xuất Samsung, chiếc Galaxy Flex có màn hình gập lại được khi mở rộng tối đa sẽ có màn hình Flex Vô cực – Infinity Flex kích cỡ lên tới 7,3 inch. Kích cỡ này được xem là lớn nhất trên smartphone từ trước tới nay. Tuy nhiên, hình ảnh rõ ràng của “siêu phẩm” này vẫn chưa được tiết lộ chính thức, khiến giới công nghệ hết sức tò mò.
Du doan gia cuc “soc” cua Galaxy Flex co man hinh gap lai
 Hình ảnh concept của Galaxy Flex.
Mới đây, thông tin về giá bán của máy đã được hé lộ thông qua một người bí ẩn làm trong Samsung. Cụ thể, mức giá dự kiến của Galaxy Flex sẽ rơi vào khoảng 1500 – 2000 Bảng Anh (từ 44,7 – 59,6 triệu đồng). Từ thông tin này, có thể đoán được mức giá của điện thoại tại Mỹ sẽ là khoảng 1500 – 2000 USD (từ 34,8 – 46,5 triệu đồng). Con số này cao hơn nhiều so với iPhone XS Max của Apple hiện tại.
Du doan gia cuc “soc” cua Galaxy Flex co man hinh gap lai-Hinh-2
 Hình ảnh mờ ảo về Galaxy Flex được Samsung tiết lộ.
Mặc dù Samsung dự kiến sẽ chỉ bán khoảng 1 triệu chiếc Galaxy Flex nhưng với mức giá “cắt cổ” như trên, chắc chắn sẽ rất ít người chịu chi tiền mua chúng. Tới thời điểm hiện tại, nó đơn giản chỉ là chiếc smarphone cao cấp có màn hình gập lại, chưa có gì xuất sắc.
*Chiếc smartphone có màn hình gập lại của Samsung vẫn chưa có tên gọi chính thức. Thiết bị có nhiều tên gọi như: Galaxy Flex, Galaxy F hay Galaxy X.
Theo An Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)