Đi ô tô bị cướp, nhưng "choáng" hơn thứ bị cướp chẳng ai ngờ...

Google News

(Kiến Thức) - Vừa mới thò tay ra cửa sổ, ngay lập tức anh cảm thấy tay bị chạm vào một chút, sau đó chiếc bánh trong tay bị hai người đàn ông chạy xe máy ngang qua giật lấy, vụ cướp kỳ lạ không ngờ nổi...

Một người đàn ông 36 tuổi, ở Malaysia mới đây đã có trải nghiệm không mấy dễ chịu khi bị "cướp đường phố" hỏi thăm. Thế nhưng vụ cướp kỳ lạ này khiến anh vô cùng khó hiểu, vì thứ anh bị cướp chỉ là một ổ bánh mỳ kẹp thịt.
Theo thông tin đăng tải, ngày xảy ra sự việc, anh đến Serdang Perdana để mua đồ cho vợ. Trên đường về, vì đói bụng, anh đã rẽ vào hàng bánh mì để mua bánh mỳ kẹp thịt, định ăn trên xe trong khi trở về.
Không nghĩ tới, trên đường đi về, lại gặp cảnh tắc đường, không thể đi tiếp. Nhàn dỗi, anh lấy điện thoại ra xem, đồng thời cầm luôn chiếc bánh mỳ kẹp thịt lên để ăn lót dạ.
Di o to bi cuop, nhung
 Ảnh minh họa.
Tình cờ, ngày hôm đó trời mưa, không khí mát mẻ, trong lành, người đàn ông quyết định tắt điều hòa, hạ cửa kính xuống để thông khí.

Mời quý vị xem video: Kỳ quặc đi ăn trộm để giải sầu

Chẳng ngờ, vừa mới thò tay ra cửa sổ, ngay lập tức anh cảm thấy tay bị chạm vào một chút, sau đó chiếc bánh trong tay bị hai người đàn ông chạy xe máy ngang qua giật lấy, nhanh chóng phóng xe thoát khỏi hiện trường.
Chờ anh kịp hiểu chuyện gì xảy ra, hai tên cướp đã cao chạy xa bay, hơn nữa anh bị kẹt vào dòng xe ô tô, căn bản không thể đuổi kịp.
Hậm hực, anh quyết tâm chia sẻ câu chuyện gặp cướp đường phố lên mạng xã hội, không ngờ lại thu hút sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên, không ít người cho rằng, người đàn ông bị cướp mất bánh mì mới là người may mắn, còn kẻ xui xẻo phải là hai tên cướp kia.
Theo suy đoán, có lẽ khi thấy người đàn ông chơi điện thoại, hai tên cướp muốn giật lấy chiếc di động đời mới trên tay anh. Chẳng ngờ anh lại đổi tay cầm, cuối cùng chúng mạo hiểm đi cướp, cuối cùng chỉ cướp được chiếc bánh mì kẹp thịt, chắc chắn sẽ rất bực dọc, khó chịu.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)