Chết cười tên cướp xui xẻo, cầm dao cướp đụng ông chủ "cực ngầu"

Google News

(Kiến Thức) - Khi tên cướp này rút ra con dao nhỏ và nói không muốn trả tiền, anh mới bình tĩnh nhìn lại, sau đó cúi người xuống gầm bàn, lấy ra một thanh đao dài, sáng loáng, trầm giọng nói: "Cậu cầm dao để làm gì?"

Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra tại một cửa hàng tiện lợi ở Trung Quốc. Ngày hôm đó, một thanh niên vào cửa hàng để mua đồ. Đến lúc tính tiền, thanh niên này một tay chơi đùa chiếc bật lửa, một tay rút điện thoại di động ra dự định quét mã trả tiền. Thế nhưng thấy ông chủ chỉ có một mình trong cửa hàng, thanh niên nảy sinh ý định cướp tài sản.
Chet cuoi ten cuop xui xeo, cam dao cuop dung ong chu
 
Nghĩ là làm, thanh niên nói với chủ của hàng rằng điện thoại có chút vấn đề, không thể trả tiền, hơn nữa trên người cũng không có tiền mặt. Ngay sau đó, tên cướp rút từ trong túi quần một con dao nhỏ, có ý đồ uy hiếp ông chủ cửa hàng phải thanh toán cho mình.

Mời quý vị xem video: Kỳ quặc đi ăn trộm để giải sầu

Ông chủ cửa hàng tiện lợi vốn dĩ đang mải chơi điện thoại, không chú ý đến thanh niên, mãi đến khi thanh niên này rút ra con dao nhỏ và uy hiếp nói không muốn trả tiền, anh mới bình tĩnh nhìn lại, sau đó cúi người xuống gầm bàn, lấy ra một thanh đao dài, sáng loáng, trầm giọng nói: "Cậu cầm dao để làm gì?"
Nhìn thấy thanh đao dài sắc bén, thanh niên định quỵt tiền sợ đến ngây người, lập tức đổi giọng xin được trả tiền. Sau khi trả tiền, thanh niên nhanh chân chạy khỏi cửa hàng trốn mất.
Toàn bộ cảnh tượng cướp hài hước được camera giám sát cửa hàng ghi lại. Sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.
Đa số đều cho rằng "trang bị của ông chủ thật tốt", "ông chủ cửa hàng vô cùng khí phách, đúng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn", "chắc chắn sau vụ việc, thanh niên kia sẽ có được bài học nhớ đời"...
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)