Đi dạo, cặp vợ chồng phát hiện "khuôn mặt" lạ hãi hùng

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái giật mình khi phát hiện một "khuôn mặt" lạ nhăn nhó, khó chịu rất bí ẩn dưới bãi cát. Lấy hết can đảm, cả hai bước tới và nhận ra, khuôn mặt đáng sợ này rất giống mặt người.

Đại dương bao la luôn ẩn chứa nhiều điều bất ngờ. Nếu bạn đến biển để đi lặn hay đơn giản chỉ là dạo chơi trên những bãi cát, hãy nhớ kỹ, khi nhìn thấy những thứ kỳ lạ, tuyệt đối không được hành động hấp tấp, thiếu suy nghĩ nếu không sẽ mang vạ vào thân.
Mới đây, một cặp đôi người Mỹ trong khi đi dạo trên bãi biển để tận hưởng ánh hoàng hôn lãng mạn đã bất ngờ gặp chuyện lạ lùng.
Di dao, cap vo chong phat hien
 
Cô gái giật mình khi phát hiện một "khuôn mặt" lạ nhăn nhó, khó chịu rất bí ẩn dưới bãi cát. Lấy hết can đảm, cả hai bước tới và nhận ra, khuôn mặt đáng sợ này rất giống mặt người, có hai mắt tròn to, cũng có hàm răng sắc bén.

Mời quý vị xem video: Thợ lặn hãi hùng với sinh vật lạ như bao cao su khổng lồ dưới đáy biển

Nghĩ rằng mình đã gặp một sinh vật kỳ quái nào đó, hai người sợ hãi không dám đi tiếp, nhanh chân trở về khách sạn.
Di dao, cap vo chong phat hien
 
Quay trở lại khách sạn và nói chuyện với ông chủ về sinh vật lạ mà họ vừa gặp được, cặp đôi nhận được lời tán thưởng của ông chủ. Người này cho biết, thật may mắn vì cặp đôi đã không tò mò chạm vào sinh vật có khuôn mặt lạ đó.
Sinh vật lạ này được gọi là cá chiêm tinh. Chúng là một loài cá săn mồi, khi thủy triều rút, những con cá này không vội đi ngay mà ẩn thân ở bãi cát, chờ đợi con mồi nhẹ dạ, cả tin.
Di dao, cap vo chong phat hien
 
Tuy rằng bề ngoài xấu xí, nhưng chúng lại có khả năng ẩn thân rất tốt, tính công kích cũng tương đối mạnh, nhanh, được đánh giá là khá thông minh. Đặc biệt, cá chiêm tinh có thể phát điện, tối đa là 50 volt.
Khi cảm thấy nguy hiểm, chúng sẽ tận lực phóng điện, khiến kẻ thù sợ hãi. Con người hoàn toàn có thể bị thương khi bị loài cá này cắn và phóng điện.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)