Nuốt chửng lợn rừng, trăn khổng lồ trả giá đắt

Google News

(Kiến Thức) - Thấy đồng loại bị nuốt chửng, lợn rừng bao vây, tấn công trăn khổng lồ dữ dội để trả thù. Chúng sử dụng tất cả mọi thứ có thể dùng làm vũ khí để tấn công con trăn, khiến toàn thân con vật chỗ nào cũng có vết thương. 

Trăn khổng lồ vốn nổi tiếng là có khả năng nuốt chửng những con mồi có kích thước và trọng lượng lớn gấp nhiều lần nó. Tuy nhiên, thi thoảng trăn khổng lồ vẫn phải nôn ra con mồi vì con mồi có kích thước quá khổ.
Mới đây, một người dân sống ở khu Muduba, Kadah, Malaysia đã bất ngờ phát hiện một con trăn khổng lồ dài tới 5m đang cố gắng nuốt chửng một con lợn rừng ở cạnh dòng suối nhỏ.
Nuot chung lon rung, tran khong lo tra gia dat
 
Sợ hãi, người này đã gọi điện báo cáo lực lượng chức năng địa phương để nhờ xử lý, đưa con trăn đến khu vực khác. Thế nhưng, khi đội cứu hộ dân phòng đến hiện trường, họ bất ngờ chứng kiến cảnh tượng kịch tính, con trăn khổng lồ toàn thân chịu trọng thương, oằn mình trên những hòn đá nhỏ giữa dòng suối.

Mời quý vị xem video: Trăn khổng lồ xông vào nhà dân và kết

Hóa ra, trong lúc nuốt chửng lợn rừng, con trăn khổng lồ đã chọc giận tới ba con lợn rừng khác.
Thấy đồng loại bị nuốt chửng, lợn rừng bao vây, tấn công trăn khổng lồ dữ dội để trả thù. Chúng sử dụng tất cả mọi thứ có thể dùng làm vũ khí để tấn công con trăn, khiến con trăn khổng lồ toàn thân cao thấp chỗ nào cũng có vết thương, trông vô cùng đau đớn.
Cuối cùng, đội dân phòng cũng khống chế được con trăn khổng lồ, đưa nó đến nơi hoang dã an toàn hơn rồi phóng sinh.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)