Chụp X-quang chú chó bị bỏ rơi, rùng mình nhìn điều đau xót trong bụng

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi nhìn ảnh chụp X-quang, các bác sĩ thú y ở thị trấn Exeter, New York, Mỹ vô cùng bàng hoàng khi phát hiện trong bụng con chó bị bỏ rơi có nhiều xương và nghi vấn...

Theo thông tin đăng tải trên Mirror, chú chó tên Zoe, thuộc giống chó chăn cừu Đức, vừa được tìm thấy với một chân trước bị cụt trong một căn hộ ở thị trấn Exeter, New York, Mỹ.

Chup X-quang chu cho bi bo roi, rung minh nhin dieu dau xot trong bung

Chú chó Zoe vừa được giải cứu

Trước đó, một lái xe vô tình phát hiện chú chó bị bỏ rơi Zoe bị thương và đưa nó tới các bác sĩ thú y.

Sau khi chụp X-quang, bác sĩ thú y vô cùng bàng hoàng khi phát hiện trong dạ dày của con chó có xương dù cho bị bỏ đói lâu ngày.

Ảnh chụp X-quang cho thấy có xương trong bụng con chó và nó bị cụt mất một chân nên được cho rằng nó bị bỏ đói tới mức phải ăn chân của mình.

Mời quý vị xem video: Giải cứu chú chó con mắc kẹt trong đám cháy kinh hoàng 

Qua thăm khám, bác sĩ thú y còn phát hiện Zoe có một số vết thương không được điều trị khác và được cho là bị bỏ rơi nhiều ngày trước khi được tìm thấy. Con vật có một mô mỡ quấn quanh vai, ngực và động mạch .

Rất nhanh sau đó, Carl Pritchard, chủ nhân của Zoe bị bắt giữ, bị buộc tội hành hạ, lạm dụng, đánh đập động vật cũng như không cung cấp nơi ở cho Zoe.

Stacie Haynes, giám đốc điều hành Hiệp hội ngăn ngừa tội ác với động vật (SPCA) Susquehanna cho biết, con chó có thể đã chết trong đau đớn nếu không được phát hiện.

Chup X-quang chu cho bi bo roi, rung minh nhin dieu dau xot trong bung-Hinh-2

Các bác sĩ đã phẫu thuật cắt bỏ mô mỡ cho con vật, ban đầu, họ lo  nó sẽ không thể sống sót vì thể trạng yếu ớt, nhưng may mắn, con chó sống sót sau ca phẫu thuật. 

Lưu Thoa (theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)