Chú mèo hai mặt, mê hoặc hai gia đình nhận làm thú cưng

Google News

(Kiến Thức) - Một gia đình Mexico gần đây phát hiện, con mèo cưng của họ đã sống một cuộc sống hai mặt. Nói cách khác, con mèo cưng này "lươn lẹo" để được làm thú cưng của cả hai gia đình không quen biết nhau.

Theo thông tin đăng tải, cô Mary Lore Barra, ở Tamaulipas, Mexico có nuôi một con mèo cưng tên là Pixi.
Mèo vốn có tính tự lập lại cao ngạo, nên khi Pixi ra ngoài một lúc lâu, cô Mary cũng thấy bình thường, không hề lo lắng.
Cô Mary vốn nghĩ Pixi ra ngoài đuổi chim, phơi nắng và phiêu lưu trên mái nhà trong dãy phố thế nhưng, chắc chắn Mary không thể tưởng tượng ra rằng, mèo cưng ranh mãnh của cô ra ngoài là để đến với một gia đình khác, cách đó vài dãy nhà, và trở thành thú cưng của gia đình này.
Chu meo hai mat, me hoac hai gia dinh nhan lam thu cung
 
Cuộc sống hai mặt của Pixi chỉ vô tình lộ ra khi mới đây, chú mèo này trở về gia đình cô Mary với một chiếc vòng mới trên cổ.

Mời quý vị xem video: Tan chảy với chú mèo con đáng yêu nhất hệ mặt trời 

Nghi ngờ có một gia đình khác cũng đang nuôi nấng Pixi, Mary đã viết một ghi chú và gắn nó lên vòng cổ của mèo cưng, chờ đợi xem điều gì xảy ra.
Chẳng ngờ, người chủ thứ hai của Pixi sau khi đọc được lời nhắn của cô Mary đã không khỏi bật cười và cho biết. Chú mèo Pixi đúng là hai mặt, tại gia đình này, chú ta có tên là Huarache.
Chu meo hai mat, me hoac hai gia dinh nhan lam thu cung-Hinh-2
 
Kể từ đó, Pixi/Huarache trở thành người đưa tin giữa hai gia đình. Cô Mary và người chủ thứ hai của mèo cưng liên tục chia sẻ những thông tin bằng các ghi chú được đính lên cổ mèo.
Họ phát hiện ra rằng, Pixi/Huarache thực sự không lấy gì làm xấu hổ khi chuyện sống hai mặt của mình bị lộ, ngược lại, chú ta đã trở nên công khai, bạo dạn hơn, thích sống dưới thân phận nào thì sống.
Kiều Dụ (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)