Chiếc iPhone nhiều người chờ đợi sẽ ra mắt đầu 2020

Google News

(Kiến Thức) - Theo tiết lộ mới nhất của Ming-Chi Kuo, iPhone SE 2 có khả năng kết nối không dây tốt hơn hơn so với iPhone 8 nhờ cải tiến thiết kế anten.

Chuyên gia phân tích của hãng TF International Securities cho biết điện thoại iPhone SE 2 được trang bị anten Liquid Crystal Polymer (LCP), mang đến khả năng truyền tải tín hiệu không dây tốt hơn iPhone 8, phiên bản nguyên mẫu của thiết bị.
Chiec iPhone nhieu nguoi cho doi se ra mat dau 2020
iPhone SE 2 được phát triển dựa trên iPhone 8 nhưng cải tiến khả năng kết nối không dây và cấu hình phần cứng. Ảnh: Phone Arena. 
Ming-Chi Kuo tiết lộ hai đối tác Career Technologies và Murata Manufacturing sẽ cung cấp linh kiện từ đầu năm 2020. Thời gian này đủ để Apple hoàn tất quy trình sản xuất và tung ra iPhone SE 2 vào cuối quý 1.
Ming-Chi Kuo từng cho rằng iPhone SE 2 có thiết kế tương tự iPhone 8 với màn hình 4,7 inch, nút Home vật lý kèm cảm biến vân tay Touch ID. Tuy nhiên cấu hình bên trong được nâng cấp bằng chipset A13 Bionic và bộ nhớ RAM 3 GB, mang lại hiệu năng mạnh mẽ như dòng iPhone 11.
Chuyên gia này cũng dự đoán iPhone SE 2 có 2 tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB và 128 GB cùng với 3 màu xám không gian, bạc, đỏ.
Tương tự iPhone 11 vừa ra mắt trong tháng 9, iPhone SE 2 không có tính năng 3D Touch, thay vào đó Apple trang bị giải pháp phần mềm Haptic Touch. Giá bán iPhone SE 2 của phiên bản này bắt đầu từ 399 USD tại thị trường Mỹ.
Macrumors lưu ý "iPhone SE 2" không chắc là tên chính thức của sản phẩm. Nó có thể được gọi là iPhone 8s hoặc iPhone 9. Với màn hình 4,7 inch, thiết bị này không nhỏ gọn như chiếc SE nguyên bản. Đây cũng là một điểm trừ trong mắt của những người dùng trung thành với thiết kế cổ điển.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)