Chàng trai nằm trong quan tài chụp ảnh cho "vui", sự trùng hợp đáng sợ...

Google News

(Kiến Thức) -  Sau khi hình ảnh Isaac nằm trong quan tài được đăng tải, đúng 24 tiếng đồng hồ sau, Isaac gặp tai nạn giao thông thảm khốc, chấn thương nặng mà qua đời. Sự trùng hợp rùng rợn khiến người thân, bạn bè của Isaac không khỏi đau đớn, hoảng sợ.

Theo thông tin đăng tải, anh Isaac Terkende, 22 tuổi đến từ bang Benue, Nigeria, mới đây đã có trò đùa dai khiến nhiều người sởn gai ốc.
Để có bức ảnh ấn tượng trong dịp Halloween sắp tới, chàng trai trẻ Isaac nhảy thẳng vào quan tài, nhờ bạn bè chụp ảnh mình nằm trong đó, cười rất tươi.
Chẳng ngờ, sau khi hình ảnh Isaac nằm trong quan tài cười vui vẻ được đăng tải, đúng 24 tiếng đồng hồ sau, Isaac gặp tai nạn giao thông thảm khốc, chấn thương nặng mà qua đời. Sự trùng hợp rùng rợn khiến rất nhiều người thân, bạn bè của Isaac không khỏi đau đớn, hoảng sợ.
Chang trai nam trong quan tai chup anh cho
 
Bạn bè của Isaac, anh James Igbudu viết trên trang Facebook cá nhân: "Hôm qua, anh ấy vừa nằm vào quan tài chụp ảnh, không ngờ ngày hôm sau đã gặp tai nạn giao thông qua đời, cầu cho anh ấy được an nghỉ".

Mời quý vị xem video: Trung Quốc - đập quan tài để buộc người dân hỏa táng

Bài đăng của James Igbudu ngay lập tức đã nhận được sự chú ý của dư luận. Cư dân địa phương mê tín cho rằng, anh Isaac Terkende nằm trong quan tài chụp ảnh vui vẻ, đã mạo phạm đến vong linh người chết, vì vậy phải chịu trừng phạt.
Kỳ quặc, vài ngày trước, một chàng trai có tên Terzungwe Anyor, ở Nigeria, cũng nằm trong quan tài chụp ảnh. Nào ngờ, cùng ngày hôm đó, Terzungwe Anyor gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, may mắn là được đưa đến bệnh viện kịp thời, hiện đã giữ được mạng sống.
Tuy chỉ là sự trùng hợp, nhưng đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho nhiều người trẻ khi bất chấp tất cả để có những bức ảnh "tự sướng" độc, sống ảo, đôi khi cái gì quá cũng không tốt!
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)