Chàng trai biểu tình đòi lại 8 năm tình yêu... kết bất ngờ

Google News

Chàng trai quyết tâm "bám rễ" trước nhà người yêu, tuyệt thực cho tới khi nào cô chịu thay đổi quyết định mới thôi.

Chang trai bieu tinh doi lai 8 nam tinh yeu... ket bat ngo
Chàng trai quyết ngồi hàng giờ ở nhà bạn gái để “đòi lại tình yêu 8 năm”.
Tuyệt thực có thể không phải là cách hiệu quả nhất để giành lại tình yêu đã mất, nhưng điều này lại đúng trong trường hợp của một thanh niên Ấn Độ, người “cắm cọc” hàng giờ bên ngoài nhà bạn gái chuẩn bị đi lấy người khác và nhất định không chịu ăn gì cho tới khi nào cô bạn gật đầu đồng ý cưới anh mới thôi.
Đó là câu chuyện của Ananta Burman, một chàng trai ở vùng Tây Bengal. Ananta có mối quan hệ ổn định và hạnh phúc với bạn gái trong 8 năm, nhưng thời gian gần đây, người yêu của anh, Lipika, bỗng nhiên cắt đứt mọi liên lạc, từ chối trả lời các cuộc gọi điện thoại và tin nhắn trên WhatsApp, cũng như chặn mọi liên lạc với bạn trai trên các mạng xã hội, mà không rõ lý do.
Nhận thấy có điều gì đó không ổn, nên Ananta đã tìm hiểu và phát hiện ra rằng, gia đình Lipika đã đồng ý để con gái họ kết hôn với người đàn ông khác. Biết rằng chẳng còn nhiều thời gian trước khi đánh mất Lipika mãi mãi, chàng trai quyết định phải làm điều gì đó để giành lại bạn gái.
Cuối tuần trước, Ananta quyết định cắm trại tại nhà bạn gái ở thị trấn Dhupguri và tuyệt thực.
Hành động của Ananta nhanh chóng thu hút sự chú ý của người đi đường, đặc biệt khi anh ta cầm hẳn một biểu ngữ viết tay có nội dung: “Hãy trả lại 8 năm cho tôi”. Khi mọi người biết chuyện, đám đông đổ xô đến đứng quanh, ủng hộ thanh niên si tình này.
Câu chuyện tình yêu éo le của Ananta lan nhanh khắp cộng đồng địa phương và chẳng bao lâu gia đình người đàn ông được cho là sắp kết hôn với Lipika đã đến hiện trường, cùng với cảnh sát, để “đuổi” Ananta. Nhưng như người ta thường nói, khi yêu, bạn thường có xu hướng vượt qua các ranh giới và ở trường hợp này, cảnh sát cũng không thể khiến Ananta từ bỏ và rời đi. Anh chàng nhất định không chịu nhúc nhích hay ngừng tuyệt thực.
Chang trai bieu tinh doi lai 8 nam tinh yeu... ket bat ngo-Hinh-2
Nỗ lực giành lại tình yêu của chàng trai cuối cùng được đền đáp bằng một đám cưới. 
Khi nhiều giờ trôi qua, tình trạng sức khỏe của Ananta bắt đầu xấu đi, khiến anh này không thể “đóng cọc” lâu hơn ở nhà bạn gái, và sau đó được đưa tới bệnh viện địa phương. Dù thế, chàng trai này vẫn không chịu ăn, buộc người dân địa phương phải can thiệp, yêu cầu Lipika và gia đình cô từ bỏ hôn ước với người đàn ông kia, đơn giản là để cứu mạng Ananta. Cuối cùng, gia đình Lipika phải nghe theo, hủy bỏ đám cưới và chuẩn bị mọi thứ để Ananta và Lipika kết hôn ngay lập tức.
Theo Ngọc Bích/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)