Cận cảnh phiên bản tai nghe AirPods Max mạ vàng siêu sang, giá hơn 2,5 tỷ đồng

Google News

Sau khi “gây sốt” với các phiên bản đặc biệt của iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, công ty Caviar mới đây tiếp tục nhá hàng tai nghe AirPods Max mạ vàng nguyên chất.

Công ty Caviar của Nga nổi tiếng với việc chế tác những món đồ mạ vàng đắt đỏ. Hôm 28/12 vừa qua, Caviar khiến các tín đồ công nghệ “sôi sục” khi hé lộ những hình ảnh đầy bắt mắt và hấp dẫn của chiếc tai nghe AirPods Max mạ vàng nguyên chất.

Theo thông tin từ Caviar, phiên bản tai nghe độc đáo này sẽ được bán ra vào năm 2021 với mức giá 108.000 USD (khoảng 2,5 tỷ đồng). Đặc biệt, đây là phiên bản giới hạn vì Caviar chỉ chế tác hai chiếc tai nghe như vậy trên toàn thế giới.

Caviar cho hay, AirPods Max phiên bản mạ vàng nguyên chất có 2 tùy chọn màu sắc là trắng và đen. Thiết kế vàng nguyên chất khiến phiên bản AirPods Max của Caviar trông thanh lịch hơn, nhấn mạnh địa vị cũng như gu thẩm mĩ hoàn hảo của người dùng. Chiếc tai nghe được đánh giá rất phù hợp với những người “luôn muốn đứng đầu”.

Can canh phien ban tai nghe AirPods Max ma vang sieu sang, gia hon 2,5 ty dong

Cận cảnh hai chiếc tai nghe AirPods Max được mạ vàng nguyên chất tới từ Caviar. Ảnh: MacRumors

AirPods Max là mẫu tai nghe trùm đầu (headphone) đầu tiên của Apple, được hãng tung ra vào hồi đầu tháng 12 vừa qua. Theo giới thiệu từ “Táo khuyết”, phần headband của tai nghe được làm bằng chất liệu lưới thoáng giúp cân bằng trọng lượng,giảm áp lực lên phần đỉnh đầu của người dùng.

Với phần khung được làm bằng thép, tai nghe AirPods trông cứng cáp và linh hoạt hơn. Mỗi bên earcup đều được tích hợp 1 núm xoay Digital Crown giống như Apple Watch và có khả năng xoay theo chiếc ngang ở một góc bất kỳ.

Do đó, người dùng có thể thoải mái điều chỉnh cách đeo tai nghe, âm lượng theo ý thích. Không chỉ vậy, người dùng còn có thể nhanh chóng chuyển đổi bài hát, nhận cuộc gọi và kích hoạt trợ lý ảo Siri thông qua núm xoay.

Không chỉ vậy, mỗi earcup đều có một con chip H1 với 10 nhân xử lý âm thanh, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Một trong những tính năng mới và đặc biệt trên AirPods Max là có thể tự động phát nhạc khi người dùng đeo vào, tự động dừng lại khi được tháo ra hoặc một bên earcup được nhấc lên khỏi tai.

Thời lượng pin của chiếc tai nghe này có thể lên đến 20 tiếng khi bật chế độ chống ồn chủ động. Sản phẩm có 5 tùy chọn màu sắc gồm xám, bạc, canh biển, xanh lá và hồng.

Theo Đinh Kim/Đời sống pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)