5 smartphone chụp ảnh thiếu sáng đẹp lung linh, giá mềm

Google News

Những chiếc smartphone dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý, cấu hình tầm trung mà còn được tích hợp camera chụp ảnh tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Dưới đây là một số mẫu smartphone có khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt nhất, cấu hình ổn, giá dưới 8 triệu đồng.
1. Samsung Galaxy J7 Pro
Được mệnh danh sở hữu “camera chinh phục bóng tối”, hệ thống camera trước và sau của máy đều có độ phân giải 13MP, với khẩu độ F/1.7 (tốt nhất trong phân khúc smartphone tầm trung), hỗ trợ đèn flash LED, cho ảnh chụp rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.
Galaxy J7 Pro có các chế độ chụp: Auto, HDR, Night, Panorama,... và chế độ Pro chỉnh tay nhưng vẫn gói gọn trong các thông số giới hạn như ISO, cân bằng trắng, tăng giảm EV. Máy cũng có thể chọn 3 chế độ đo sáng khác nhau: Spot, Center-weighted, Matrix ở chế độ Pro. Hơi đáng tiếc là máy không cho phép chỉnh được focus cũng như không trang bị khả năng phơi sáng.
5 smartphone chup anh thieu sang dep lung linh, gia mem
Galaxy J7 Pro bán khá "chạy".
Qua thử nghiệm, trong điều kiện ánh sáng vừa đủ, máy có khả năng nắm bắt hình ảnh cực nhanh, hình ảnh sắc nét, thậm chí khi chụp những vật đang di chuyển như xe chạy trên đường máy vẫn cho hình ảnh khá tốt, không bị nhòe. Trong điều kiện thiếu sáng, Samsung hỗ trợ Galaxy J7 Pro khẩu độ F/1.7 nên giúp chụp ảnh đêm cũng như khả năng xóa phông tốt. Ngoài ra, chế độ chụp đêm Night cũng mang lại nhiều hình ảnh thú vị cho người dùng.
Các thông số khác của điện thoại gồm: màn hình Super AMOLED cỡ 5,5 inch; chip xử lý Exynos 7870; RAM 3GB; bộ nhớ trong 32GB; chip xử lý đồ họa Mali T830. Thêm nữa, ngoại hình của J7 Pro cũng được cách tân, có vỏ kim loại bền vững, pin lớn – 3600 mAh, đem đến thời gian sử dụng lâu hơn. Hiện thiết bị đang được bán với giá 6,99 triệu đồng.
2. Huawei GR5 2017 Pro
Ưu điểm trên GR5 2017 Pro không chỉ nằm ở giá bán vừa phải – 6,99 triệu đồng, trang bị cảm biến dấu vân tay ở mặt sau mà còn là hệ thống camera sau kép (cảm biến 12MP với khẩu độ f/2.2 và cảm biến 2MP để đo độ sâu và khoảng cách tới chủ thể), cho ảnh chụp cực sống động và sắc nét. Không những vậy, hệ thống này còn có khả năng lấy nét, đo sáng và trích xuất hình ảnh cực nhanh. Đồng thời, mặt trước máy cũng hỗ trợ người dùng chụp ảnh selfie chất lượng 8MP.
5 smartphone chup anh thieu sang dep lung linh, gia mem-Hinh-2
GR5 2017 Pro có giá 6,99 triệu đồng. 
Cấu hình còn lại của chiếc điện thoại này gồm: màn hình 5,5 inch; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB; chip xử lý HiSilicon Kirin 655; chip xử lý đồ họa Mali T830; pin dung lượng 3340 mAh.
3. Oppo F3
So với F3 Plus, giá bán của  rẻ hơn khá nhiều – chỉ 6,99 triệu đồng. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn ưu tiên tích hợp cho máy hệ thống camera trước kép. Trong đó, một cảm biến thường có độ phân giải 16MP và một cảm biến góc rộng 8MP, hỗ trợ người dùng chụp ảnh nhóm hoặc chụp ảnh đơn với quang cảnh phía sau. Đi kèm với hệ thống camera là chế độ làm đèm Beauty 4.0, cho phép bạn có thể tùy ý chọn các hiệu ứng, và các bộ lọc màu khác nhau.Oppo F3
Chưa hết, điện thoại còn được trang bị camera sau chất lượng 13MP, cho hình ảnh chân thực hơn. Thêm nữa, bộ nhớ của máy khá rộng rãi: RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB.
5 smartphone chup anh thieu sang dep lung linh, gia mem-Hinh-3
 Oppo F3 được tích hợp camera sau kép.
Các thông số còn lại của F3 gồm: màn hình IPS LCD cỡ 5,5 inch độ phân giải Full HD (1080 x 1920 pixel); chip xử lý MediaTek 6750T tám lõi (octa core) tốc độ 1,5GHz; chip đồ họa Mali T860; pin dung lượng 3200 mAh.
4. Galaxy A5 2017
Thuộc một trong ba dòng Galaxy A mới nhất năm nay, Galaxy A5 2017 được đánh giá là có cấu hình ổn, giá bán phải chăng nhất và đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Hệ thống camera trước và sau của máy rất “đỉnh”, đều có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.9, sử dụng cảm biến ISOCELL S5K3P8.
Trong đó, camera chính hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha (PDAF) và có tiêu cự nhỏ hơn, giúp chụp được hình ảnh có độ rộng hơn. Mặc dù thiếu chế độ chống rung quang học OIS nhưng máy vẫn có chất lượng ảnh tốt.Thêm nữa, giao diện chụp ảnh của máy được thiết kế trực quan hơn, khoa học hơn. Để khởi động nhanh camera, người dùng chỉ cần nhấn liên tiếp phím Home 2 lần.
5 smartphone chup anh thieu sang dep lung linh, gia mem-Hinh-4
 Galaxy A5 2017 có khả năng chống nước.
Thêm nữa, chiếc smartphone này còn có khả năng chống nước ưu việt, đạt chuẩn IP68. Galaxy A5 2017 được cung cấp sức mạnh bởi chip Exynos 7880; RAM 3GB; bộ nhớ trong 32GB và pin 3000 mAh. Hiện tại, giá bán của sản phẩm chỉ khoảng 7,99 triệu đồng.
5. Sony Xperia XA Ultra
Không chỉ sở hữu màn hình lớn, thiết kế bắt mắt và giá bán phải chăng – 6,99 triệu đồng, Xperia XA Ultra còn được tích hợp camera sau cực “chất” – 21,5MP, có hỗ trợ đèn flash LED, lấy nét theo pha ấn tượng. Thêm nữa, máy cũng có camera trước có độ phân giải lên tới 16MP, khẩu độ f/2.2, cho ảnh chụp tuyệt vời. Điểm đặc biệt ở camera phụ là khả năng chống rung quang học OIS tiên tiến, giúp người dùng có thể hạn chế chụp ảnh mờ khi bị rung tay thông qua các thuật toán xử lý cao cấp, đặc biệt là trong điều kiện môi trường thiếu sáng.
5 smartphone chup anh thieu sang dep lung linh, gia mem-Hinh-5
 Camera trước có khả năng chụp góc rộng.
Cấu hình chính của điện thoại gồm: màn hình IPS LCD cỡ 6 inch (độ phân giải 1080 x 1920 pixel); chip xử lý MediaTek 6755 tốc độ 2GHz; chip đồ họa Mali T860; pin dung lượng 2700 mAh. Nhìn chung, trải nghiệm của máy khá ổn định.
Theo Trần Vy/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)