4 dòng máy đọc sách chống nước dành cho người đi biển

Google News

Với thiết kế nhỏ gọn và chứa hàng nghìn đầu sách cùng lúc, thiết bị đọc sách có thể là lựa chọn thay thế thích hợp cho sách giấy trong những chuyến du lịch.

4 dong may doc sach chong nuoc danh cho nguoi di bien

Nằm dài bên bãi biển, nhâm nhi ly nước dừa và đọc cuốn sách yêu thích có thể là ước mơ của nhiều người mùa hè này, đặc biệt với những “mọt sách”.

Nhưng thật khó để đem theo nhiều đầu sách trong kỳ nghỉ dưỡng bởi trọng lượng hành lý có giới hạn. Hơn nữa, sẽ không ai muốn cuốn sách của mình vô tình bị dính nước biển hay rơi xuống hồ bơi.

Có lẽ đây là thời điểm tuyệt vời để đầu tư vào một thiết bị đọc sách điện tử. Với màn hình tối ưu hóa cho việc đọc và không làm phân tâm bởi các thông báo tin nhắn, ứng dụng, người dùng có thể đắm chìm trong những trang sách được số hóa.

Dưới đây, Lifestyle gợi ý một số máy đọc sách phù hợp để đem theo trong những chuyến du lịch, đặc biệt có khả năng chống nước tốt.

 

 

4 dong may doc sach chong nuoc danh cho nguoi di bien-Hinh-2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Amazon Kindle Paperwhite (11th Generation)Giá từ 3 triệu đồng (phiên bản 8 Gb)

So với những phiên bản trước, màn hình Kindle Paperwhite (11th Generation) hiện được tăng kích thước lên 6,8 inch, chống mỏi mắt cho dù trong bóng tối hay dưới ánh nắng mặt trời.

Độ phân giải 300 PPI giúp hiển thị văn bản sắc nét. Với trọng lượng chỉ 200 g, thiết bị nhẹ và dễ dàng bỏ túi, tiện lợi cho những ai thường xuyên di chuyển.

Máy đọc sách được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX8. Do đó, người dùng không lo làm hỏng thiết bị khi đang nằm đọc sách bên hồ bơi, bãi biển hay không may gặp cơn mưa. Kết nối Bluetooth giúp người dùng kết nối với tai nghe không dây.

Chiếc máy hiện sử dụng cổng USB-C để sạc nhanh hơn. Ở phiên bản 32Gb, máy hỗ trợ sạc không dây. Thời lượng pin có thể kéo dài tới 10 tuần chỉ trong một lần sạc.

 

 

4 dong may doc sach chong nuoc danh cho nguoi di bien-Hinh-3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Amazon Kindle Oasis (10th Generation)Giá từ 6 triệu đồng (phiên bản 8 Gb)

Đặc trưng của dòng máy đọc sách Kindle Oasis là thiết kế lệch trọng tâm về phía tay cầm, có 2 nút chuyển trang vật lý, cho phép người dùng cầm thoải mái mà không lo vô tình chạm vào màn cảm ứng.

Màn hình có kích thước 7 inch, được trang bị tính năng chỉnh độ nhiệt độ ánh sáng, giúp lọc bớt ánh sáng xanh có thể ảnh hưởng xấu đến mắt người dùng vào ban đêm. Máy đọc sách có khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX8 ở độ sâu 2 m trong 60 phút.

Dòng thiết bị này có kết nối Bluetooth, nhờ đó người dùng có thể kết nối với tai nghe không dây và thưởng thức sách nói. Pin có thể được sạc đầy chỉ trong 1 tiếng. Thời lượng pin sẽ kéo dài khoảng 50 giờ đồng hồ trong điều kiện bật chế độ máy bay và độ sáng ở mức 12.

 

 

4 dong may doc sach chong nuoc danh cho nguoi di bien-Hinh-4

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kobo Libra 2Giá từ 5 triệu đồng (32 Gb)

Libra 2 có hầu hết tính năng của Kindle Oasis, trừ hệ sinh thái Amazon, với mức chi phí thấp hơn. Thiết bị sở hữu màn hình 7 inch chống lóa, độ phân giải 300 PPI với độ tương phản sâu nhờ công nghệ E-Ink Carta 1200.

Tương tự phiên bản trước, máy có tay cầm lệch phải gồm 2 nút bấm vật lý và được trang bị khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX8.

Ngoài tốc độ phản hồi được cải thiện thêm 20%, thiết bị cũng bổ sung tính năng Bluetooth, cho phép người dùng nghe sách nói bằng tai nghe không dây. Máy đọc sách có cổng sạc USB-C và dung lượng pin 1500 mAh, có thể sử dụng nhiều tuần sau 1 lần sạc.

4 dong may doc sach chong nuoc danh cho nguoi di bien-Hinh-5

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kobo Clara 2EGiá từ 3,8 triệu đồng (16 Gb)

Clara 2E là một trong những lựa chọn thú vị thay thế cho Kindle Paperwhite với những ai muốn được hỗ trợ nhiều định dạng tệp hơn.

Đặc biệt, chiếc máy thu hút sự quan tâm của những người bảo vệ môi trường khi phần vỏ máy được làm từ nhựa tái chế và đóng gói trong hộp giấy tái chế.

Thiết kế nhỏ gọn, với màn hình 6 inch và trọng lượng khoảng 175 g, giúp người dùng dễ dàng bỏ túi để đem theo mọi nơi, cũng như không làm mỏi tay. So với dòng Nia cũng có kích thước màn hình 6 inch nhưng chỉ có độ phân giải 212 PPI, độ phân giải của Clara 2E được nâng cấp lên 300 PPI.

Độ sáng và nhiệt độ màu có thể được điều chỉnh bằng công cụ ComfortLight Pro. Tương tự một số máy đọc sách đời mới khác, thiết bị có chế độ nền tối (Dark mode), tính năng Bluetooth cũng như khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IPX8. Máy được trang bị cổng sạc USB-C với thời lượng pin đủ dùng nhiều tuần sau một lần sạc đầy.

Theo PV/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)