3 chức năng trên giắc cắm tai nghe điện thoại nhiều người không biết

Google News

Hầu như bây giờ ai cũng có điện thoại di động, nhất là bây giờ có thể mua một chiếc điện thoại thông minh với giá chỉ vài triệu đã có cấu hình rất tốt.

Mỗi ngày, bạn có thể mở điện thoại di động, nhấp vào phần mềm tin tức, nhấp vào phần mềm xã hội,... bạn có thể biết tất cả các loại thông tin cách xa hàng nghìn dặm, và biết tất cả những điều xảy ra với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp.
Hơn nữa, điện thoại di động ngày càng có nhiều chức năng, càng chiếm nhiều thời gian của con người giải trí đa dạng như game, phim, chương trình truyền hình, ca nhạc,… Tất cả đều có thể thực hiện trên điện thoại di động, đáp ứng nhu cầu của mọi người về chức năng giải trí.
Và bây giờ chúng tôi thường thích sử dụng tai nghe trên điện thoại di động của mình để nghe các bài hát khi ở trên xe. Nhưng bạn có biết không? Nhiều người không biết rằng jack cắm tai nghe của điện thoại di động có ba chức năng này.
3 chuc nang tren giac cam tai nghe dien thoai nhieu nguoi khong biet
 
Hôm nay, tôi sẽ cho bạn biết về 3 thủ thuật nhỏ về giắc cắm tai nghe:
Đầu tiên hãy kết nối micrô. Hiện nay nhiều người thích sử dụng điện thoại di động để thu âm bài hát của mình, và nếu hát trực tiếp thì âm thanh sẽ không được tốt lắm, vì vậy tại thời điểm này, bạn có thể cắm trực tiếp micrô bên ngoài vào giắc cắm tai nghe của điện thoại di động, bạn có thể đạt được hiệu quả thu âm tốt hơn và hát vào micrô cũng rất tốt.
3 chuc nang tren giac cam tai nghe dien thoai nhieu nguoi khong biet-Hinh-2
 
Cách kết nối thứ hai là kết nối thẻ tín dụng: Hóa ra giắc cắm tai nghe của điện thoại di động có thể kết nối với đầu đọc thẻ của điện thoại di động. Sau khi kết nối, bạn có thể đưa thẻ ngân hàng vào và kiểm tra số dư, và tốc độ là không chậm, thật tuyệt vời phải không?
3 chuc nang tren giac cam tai nghe dien thoai nhieu nguoi khong biet-Hinh-3
 
3 chuc nang tren giac cam tai nghe dien thoai nhieu nguoi khong biet-Hinh-4
 
Thứ ba là kết nối loa nhỏ, nhiều người thích sử dụng điện thoại di động để nghe nhạc ở nhà nhưng âm thanh của điện thoại di động hạn chế, chúng ta chỉ cần kết nối một loa nhỏ là có thể phát được bài hát rất to.
3 chuc nang tren giac cam tai nghe dien thoai nhieu nguoi khong biet-Hinh-5
 

Theo Autran /Ngoisao.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)