Điện thoại di động bất ngờ nổ như bom trong cửa hàng sửa chữa

Google News

Chiếc điện thoại di động đặt trên mặt bàn kính bất ngờ phát nổ như bom trong cửa hàng sửa chữa, và 2 người đàn ông may mắn thoát nạn.

Người chủ cửa hàng sửa chữa và nam khách hàng đã may mắn không bị thương tích, sau khi chiếc điện thoại di động đặt trên mặt bàn kính bất ngờ phát nổ như bom.
Sự việc xảy ra ở cửa hàng điện thoại di động OM Sai Ram ở làng Pali thuộc thành phố Lalitpur của bang Uttar Pradesh, Ấn Độ vào ngày 22/10.
Camera an ninh trong cửa hàng ghi lại cảnh chiếc điện thoại được mang tới cửa hàng sửa chữa và đặt trên mặt tủ kính, trong khi nam khách hàng đang đứng rất gần đó. Đúng lúc ông chủ cửa hàng Mahesh Chaurasia vừa chạm vào chiếc điện thoại, nó đã phát nổ và một ngọn lửa lớn bùng lên.
Sau sự việc, ông Chaurasia nhấn mạnh ông và nam khách hàng đã vô cùng may mắn, bởi họ kịp thời phản ứng nên không bị đám lửa bắt vào người. Nếu 2 người không nhanh chân bỏ chạy, hậu quả sẽ khó lường bởi họ hoàn toàn có thể bị thương nặng.
Cũng theo ông Chaurasia, nam khách hàng đến cửa hàng sửa chữa điện thoại do pin của thiết bị di động không sạc được. Khi để trên mặt bàn kính, pin của điện thoại đã bất ngờ phát nổ và suýt gây thương vong cho 2 người đàn ông.
Theo Minh Thu / Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)