Vào nhà thấy có 4 dấu hiệu này: Gia chủ được Thần Tài gõ cửa

Google News

4 dấu hiệu dưới đây chứng tỏ ngôi nhà của bạn đang có nhiều lộc khí, cuộc sống sẽ thăng tiến thuận lợi.

Trong nhà có nguồn khí tốt chảy vào

Nếu bạn bước vào một ngôi nhà mà bên trong nhà khi sở hữu nhiều gió chảy vào thì đó là một điều may mắn sẽ mang lại tài lộc cho chủ nhân. Bởi phần lớn những ngôi nhà có nhiều gió trời luôn là một ngôi nhà tốt về phong thủy, những người sống trong đó dễ dàng phát tài, giàu có. Nhất là khi gia chủ sống trong ngôi nhà này sẽ có nguồn năng lượng nguồn vượng khí, thì chủ nhà sẽ hút tiền tài chảy vào nhà cuộc sống lúc nào cũng sung túc phát tài.

Trong nhà có nhiều ánh sáng tự nhiên

Theo các chuyên gia phong thủy thì nếu như bạn bước vào một ngôi nhà và thấy trong ngôi nhà đó có nhiều ánh sáng tự nhiên chiếu vào thì đó là một một ngôi nhà tốt về phông thủy. Nhà có nhiều ánh sáng thông gió, thoáng khí sẽ dễ dàng sản sinh ra nhiều dương khí, đẩy lùi âm khí giúp người sống trong nhà khỏe mạnh, dễ dàng thăng quan tiến chức.

Thêm vào đó, một ngôi nhà như vậy sẽ giúp  xua đuổi những vận xui trong nhà khiến cho gia chủ luôn có sức khỏe tốt và thu hút tài lộc vào nhà đổi vận dễ dàng thăng quan phát tài.

Vao nha thay co 4 dau hieu nay: Gia chu duoc Than Tai go cua
Nhà cây cối xanh tươi đơm hoa kết trái tốt cho phong thủy

Nhà có vật nuôi sinh con, cây cối đơm hoa kết trái

Nếu như trong nhà bạn tất cả mọi vật nuôi sau khi được đón về nhà đều nhanh chóng sinh con đẻ cái. Hoặc cây cối đâm hoa kết trái nảy nở xanh tươi, thì chứng tỏ trong nhà bạn có nhiều lộc khí. Bởi một ngôi nhà nếu càng ở càng tốt lành mọi điều đều thuận lợi thì chứng tỏ ngôi nhà đó có nhiều lộc khí mang lại may mắn cho chủ nhân.

Ngược lại, nếu như ngôi nhà đó càng ngày càng lụi bại, cây cối héo khô, vật nuôi thì chết điều đó chứng tỏ nhà thiếu may mắn. Chính vì vậy, khi bạn nuôi con gì hoặc trồng cây bạn nên nhớ chăm sóc chúng thật tốt bởi chúng cũng là phong thủy trong ngôi nhà của bạn.

Vao nha thay co 4 dau hieu nay: Gia chu duoc Than Tai go cua-Hinh-2
Nhà có nhiều ánh sáng tự nhiên hút lộc

Một ngôi nhà thiết kế tam hợp với chủ nhân

Khi bạn may mắn được sở hữu một ngôi nhà tam hợp thì vô cùng may mắn, trong tam hợp đó là cửa chính ngôi nhà, bếp và khu vực ban công hợp phong thủy với tuổi, mệnh của chủ nhà điều này khiến cho người sống trong nhà luôn vui vẻ, hòa thuận, công việc thăng tiến tiền bạc cứ thi nhau chảy vào két nhà bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)