Tướng mặt đàn ông tài giỏi, nhất định sẽ là chồng tốt

Google News

Nhân tướng học cho rằng, đàn ông sở hữu những nét tướng này là người có phúc khí, sự nghiệp thành công, gia đình êm ấm.

Trán rông

Theo nhân tướng học, người trán rộng thường may mắn, được hưởng nhiều phúc lộc. Họ có địa vị, quyền lực và cuộc sống không phải trải qua nhiều biến cố.

Đàn ông có trán rộng và đầy đặn được dự báo là sẽ sớm thành công trên con đường công danh và xây dựng được sự nghiệp vẻ vang, là trụ cột vũng chắc của gia đình.

Cằm đầy đặn

Đàn ông có cằm đầy đặn là người có tính cách bao dung, ôn nhu, cần cù, chịu khó. Đứng trước khó khăn, họ sẽ không nhụt chút mà gục ngã. Càng thất bại học càng rút ra nhiều bài học kinh nghiệm quý giá, lấy đó là chất liệu để tạo nên thành công trong tương lai.

Vượt qua khó khăn, càng có tuổi người này càng được hưởng phúc phận.

Tuy vận khí tốt nhưng muốn thành công, người này phải không ngừng cố gắng. Chỉ đứng im một chỗ thì vận may không bao giờ tìm đến mình.

Tuong mat dan ong tai gioi, nhat dinh se la chong tot

Ảnh minh họa

Gò má cao và sáng

Trong nhân tướng học, gò má được gọi là lưỡng quyền. Bộ phần này tượng trưng cho quyền uy và quyết định vận số, sự nghiệp của con người.

Đàn ông sở hữu gò mà cao và sáng là người có ý chí mạnh mẽ, quyết đoán. Cho dù ở nơi phức tạp, bon chen, họ vẫn sẽ vươn lên để trở thành ngôi sao sáng, khẳng định tài năng của mình.

Tai to, dái tai mọng

Trong nhân tướng học, tai là nơi thể hiện phúc khí, tài vận, trí tuệ của một con người. Đàn ông sở hữu tướng tai to, dái tay mọng là người thông minh, có số làm quan.

Phụ nữ gặp được người như vậy sẽ được hưởng phúc, sống trong nhung lụa.

Đôi mắt có thần

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Những người có đôi mắt sáng, ánh nhìn kiên định là người làm việc có chủ kiến, kiên trì với mục tiêu đề ra. Họ có thể kiệm lời nhưng nói lời nào chắc lời đấy, không lừa dối người khác. Sự nghiệp và gia đình của người này tương đối ổn định.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)