Tướng đàn ông trăng hoa, chị em cần tránh xa

Google News

Dưới đây là các tướng mặt tiêu biểu để nhận diện ra những người đàn ông lăng nhăng, thiếu chung thuỷ trong tình yêu được các thuật xem tướng đúc kết lại.

Mặt to, tai dựng

Sách nhân tướng học chỉ rõ, nếu sở hữu khuôn mặt to, đôi tai dựng cao thì đấy chính là nét tướng đàn ông lăng nhăng.

Người có nét tướng này cả đời không biết thủy chung là gì. Dẫu đã có vợ con, hôn nhân hạnh phúc đến mấy họ cũng đành đoạn phản bội vợ mà cặp kè hết lần này đến lần khác.

Lấy phải người đàn ông tệ bạc này làm chồng, chị em sẽ khổ cả đời với kiếp chung chồng.

Đàn ông có lông mày mượt, đuôi lông mày có nốt ruồi

Đa phần đàn ông có tướng lông mày mượt mà, mọc nốt ruồi tại vị trí đuôi lông mày tính tình thường hài hước, thân thiện. Lời nói của anh chàng này luôn mang đến sức lôi cuốn đặc biệt, thậm chí không quá khi ví nó giống như “mật ngọt chết ruồi”. Trong khi nhiều cô gái lại “yêu bằng tai”, hễ được nghe đôi ba câu nói ngọt ngào, nịnh nọt là ngay lập tức xao động.

Xem tướng mũi

Trong Nhân tướng học, mũi là nơi cất giữ tiền tài. Nếu đàn ông có mũi quá nhỏ và gãy là biểu hiện của người nóng vội, thiếu kiên nhẫn và khó chung thủy trong tình yêu. Sau khi kết hôn, người này có xu hướng sống dựa dẫm vào vợ, đến khi không còn là chỗ dựa an toàn, anh ta sẽ tìm đối tượng mới đáp ứng được nhu cầu đó.

Xem tướng răng

Đàn ông có tướng răng nhọn, số lượng răng ít thường nhát gan, bụng dạ hẹp hòi, hay so đo tính toán và để tâm tới chuyện vụn vặt. Nếu cộng thêm đặc điểm cười hay nói hở lợi là người có phúc phận gia đình mỏng, lại có tính trăng hoa nên cuộc sống gia đình bất hòa. Đặc biệt, khi cuộc sống hôn nhân xuất hiện những mâu thuẫn lớn, người này sẽ trở mặt nhanh chóng, thậm chí công khai cặp kè với người khác để khiến vợ mình bị tổn thương.

Môi dưới dày

Tuong dan ong trang hoa, chi em can tranh xa

Nét tướng này cho thấy đó là người vô cùng coi trọng chuyện dục vọng, hay nói dối và dễ trở thành kẻ bắt cá 2 tay.

Môi trên thể hiện “tình”, môi dưới thể hiện “dục”. Nếu cả trên là dưới đều dày, vậy họ là người ham muốn cao, dễ dàng theo đuổi những mối tình mà họ muốn.

Nếu môi dưới dày, thì lý trí không thắng nổi dục vọng, họ là những người ham mê mối tình vụng trộm. Yêu hay cưới mẫu đàn ông tệ bạc này, cả đời bạn phải đau khổ nhìn chồng ăn vụng bên ngoài mà chẳng dám ca thán nửa lời.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Mộc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)