Tướng lông mày của người đàn ông giỏi giang, cuộc sống hạnh phúc

Google News

Đàn ông có tướng lông mày này đều giỏi giang, gánh vác công to việc lớn trong gia đình và có cuộc sống giàu sang, hạnh phúc.

Lông mày hình rồng

Tuong long may cua nguoi dan ong gioi giang, cuoc song hanh phuc

Lông mày rồng, chân mày rồng hay còn gọi là long mi, đặc điểm của tướng mày này là sợi mày dài, bóng bẩy, hơi thưa, đầu lông mày nhỏ, mảnh thanh tú nhưng đuôi lại có phần rậm thô và cao hơn đầu chân mày.

Lông mày rồng là tướng mày đại quý, không phải ai cũng may mắn sở hữu. Người có lông mày rồng với ý chí và quyết tâm, dễ đạt được thành công trong sự nghiệp.

Đàn ông lông mày rồng sau khi kết hôn thì chu đáo, giỏi giang, gánh vác mọi việc lớn nhỏ trong gia đình, là chỗ dựa vững chắc cho vợ con.

Lông mày hình lưỡi kiếm

Tuong long may cua nguoi dan ong gioi giang, cuoc song hanh phuc-Hinh-2

Đặc điểm của tướng lông mày đàn ông này là nhìn giống như hình lưỡi kiếm hoặc thanh đao. Đàn ông có lông mày lưỡi kiếm không làm quan chức thì cũng làm chủ doanh nghiệp hoặc nhà hàng, không quyền cao chức trọng thì cũng thuộc hàng giàu sang, phú quý.

Người này nghĩa khí ngút trời, có trí tuệ thông minh, lòng tự trọng cao và phong thái đĩnh đạc, hay giúp đỡ và bênh vực kẻ yếu thế hơn mình. Do đó, đi tới đâu, làm việc gì người này cũng nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh.

Lông mày rậm đều

Tuong long may cua nguoi dan ong gioi giang, cuoc song hanh phuc-Hinh-3

Đàn ông lông mày rậm đều (đầu mày và đuôi may như rậm như nhau) thường có tính cách mạnh mẽ và khá chủ động trong cuộc sống. Người này luôn tìm kiếm những điều mới lạ để thử thách chính mình và mong muốn vượt qua giới hạn của bản thân.

Ngoài ra, người này làm việc quyết đoán, khéo léo nên dễ được cấp trên tin tưởng và giao phó trọng trách. Thông thường, họ là người thành đạt trong cả sự nghiệp và cuộc sống.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Hoàng Khuông / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)