Tướng lông mày đại diện cho phú quý, năm 2021 tài khí càng vượng

Google News

Nhân tướng học cho hay, lông mày trên khuôn mặt tượng trưng cho sự nghiệp, tình cảm hôn nhân, tài vận và phúc khí...
 

Người có một trong 3 tướng lông mày như dưới đây cực kỳ may mắn, phúc lộc tìm về:
Tướng lông mày cụp xuống
Đối với những người có lông mày cụp xuống, nhìn xa trông có vẻ như che kín khuôn mặt chứng tỏ là người có phúc khí đầy đặn, đặc biệt là tài lộc tăng lên theo số tuổi của họ. Những người sở hữu tướng lông mày này được tổ tiên phù hộ 3 dời cuộc sống gia đình nếu không phải là danh gia vọng tộc, ít nhất cũng xuất thân từ gia đình trí thức.
Tuong long may dai dien cho phu quy, nam 2021 tai khi cang vuong
 
Trong cuộc sống, nếu chẳng may gặp những bước lùi không lường trước thì cũng vượt qua được nhờ phước lành trời ban. Năm 2021, những người sở hữu phúc tướng này sẽ được gặp nhiều may mắn.
Con người sở hữu tướng lông mày như thế vốn thông minh, tài giỏi và luôn gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống. Năm nay sẽ có quý nhân giúp đỡ khiến cuộc sống thịnh vương hơn những năm trước.
Lông mày Bắc Đẩu
Tướng lông mày Bắc Đẩu là tướng lông mày rộng, dài, màu đậm và nhìn lông mày gọn gàng hơn những lông mày khác. Nhân tướng học nói, phụ nữ sở hữu tướng lông mày này thường trời sinh mang số mệnh vượng phu ích tử, sống lâu và cuộc sống dễ gặp nhiều may mắn.
Những người này dễ được gặp nhiều quý nhân, nếu thời thế thuận lợi thì có thể trở thành người có quyền lực trong cuộc sống. Trong hôn nhân, những người này là chỗ dựa vững chắc cho gia đình, đứng sau giúp chồng công thành danh toại, nuôi dạy con cái thành đạt nên người.
Trong năm 2021, cuộc sống của những người có lông mày Bắc Đẩu gặp được nhiều may mắn không kể xiết. Họ vốn đã được thượng đế chon là người mang nhiều phúc lành, thì dù năm nay hay những năm sau vẫn sẽ thăng hoa viên mãn.
Tướng lông mày nhướng lên
Nhân tướng học nói, người sở hữu lông mày nhướng lên tạo cho người khác cảm giác an toàn. Những người này thường có tính cách vui vẻ, hòa đồng, luôn suy nghĩ tích cực và vô cùng hài hước.
Trong cuộc sống, bất kể gặp chông gai hay trắc trở thế nào, họ cũng có thể vượt qua nhờ bản lĩnh hơn người. Những người này từ thuở còn nhỏ đã có tài năng bẩm sinh, sống hiểu chuyện và rất tốt bụng. Khi lớn lên, họ tạo dựng được nhiều thành tựu bất kể là trong sự nghiệp hay hôn nhân cũng đều rất viên mãn và thành công.
Đặc biệt, so với những người khác, thì vận đào hoa của họ lại tuyệt vời không ai sánh bằng, đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến hết mực. Trong năm 2021 này, cuộc sống của những người có phúc tướng này sẽ gặp được nhiều may mắn, càng làm việc càng thành công, năm ngoái thành công 1 thì năm nay thành công 10.
Thông tin mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)