Trung Thu này 12 cung hoàng đạo nên rủ crush làm gì

Google News

Cùng xem bạn nên rủ crush làm gì trong dịp trung thu này để tình cảm thêm ngọt ngào nhé.

Bạch Dương (21/3 – 20/4): đi ăn uống, tụ tập bạn bè
Trung thu cũng là một ngày lễ, mà hễ lễ Tết thì Bạch Dương không thể thiếu vắng bạn bè. Dù bạn thân hay người mới quen, chỉ cần rủ là Bạch Dương sẽ sẵn sàng đi với bạn liền. Với cung hoàng đạo này, Trung thu thích nhất là được bên bạn bè và nói với nhau đủ thứ chuyện trên đời.
Kim Ngưu (21/4 – 20/5): nằm nhà nhâm nhi bánh nướng
Điều Kim Ngưu thích nhất ở Trung thu chính là những chiếc bánh nướng, bánh dẻo đủ vị và lồng đèn màu sắc. Nếu muốn lấy lòng một Kim Ngưu, hãy tặng họ bánh trung thu nhé, họ sẽ thích lắm đấy. Ngoài ra, Kim Ngưu nghĩ Trung thu tốt nhất là nên ở nhà để… tránh kẹt xe, ăn thật no bụng rồi lăn quay ra ngủ.
Trung Thu nay 12 cung hoang dao nen ru crush lam gi
Ảnh minh họa. 
Song Tử (21/5 – 21/6): phố đi bộ thẳng tiến
Song Tử ham vui muốn hòa mình vào phố đông nhộn nhịp và tận hưởng trọn vẹn không khí lễ hội nên sẽ chọn phố đi bộ là điểm đặt chân. Họ thích chạy nhảy và thích nơi đông đúc, nhất là trong dịp lễ này. Điều Song Tử cần chính là một người bạn đồng hành hợp cạ và sẵn sàng tham gia mọi cuộc vui cùng họ.
Cự Giải (22/6 – 22/7): làm thiện nguyện
Cự Giải xem Trung thu là dịp để chăm sóc các thành viên trong gia đình và người khác. Với Cự Giải, Trung thu ấm áp nhất là Trung thu được chìm trong cái ôm ấm áp của những người thân yêu. Cự Giải cũng hay đi chùa, nhà thờ vào các dịp này. Những ai muốn lấy lòng Cự Giải thì hãy nhớ điều này nhé. Họ quả là những con người của gia đình đúng không nào.
Sư Tử (23/7 – 22/8): ai rủ mới đi, không thì ở nhà vậy
Sư Tử chẳng dại gì mà chen chân ra đường vào mấy ngày lễ. Cậu ấy cũng cho rằng đây là dịp không quan trọng mấy nên sẽ ở nhà cho sướng. Sư Tử cũng “kiêu” lắm nhé, ai mời thì mới đi chơi. Vậy nên nếu muốn kéo Sư Tử ra đường thì hãy phóng xe, và đến thẳng nhà cậu ta.
Xử Nữ (23/8 – 22/9): đi ngắm trăng
Xử Nữ đón Trung thu vô cùng gọn, chỉ cần chỗ nào thật thoải mái để ngắm trăng là đủ. Cho dù là Trung thu, sinh nhật hay bất cứ dịp gì đi nữa, cứ đưa Xử Nữ dạo phố và tặng cậu ấy món quà nào đấy đáng yêu là đủ. Xử Nữ luôn có một “ngưỡng hài lòng” nhất định mà nếu thực hiện xong, bạn sẽ được cộng điểm nhiệt liệt.
Thiên Bình (23/9 – 23/10): shopping
Thiên Bình luôn tìm ra những lý do hợp lý để mua sắm. Này thì quần áo, này thì lồng đèn, bánh trung thu… tất cả sẽ được họ sắm trong đợt lễ này. Nếu lỡ ngân quỹ hơi eo hẹp thì cậu ấy vẫn muốn đến trung tâm thương mại để ngắm nghía và ăn uống đôi chút. Mùa Trung thu là mùa sale Thiên Bình không chịu ở nhà đâu.
Thần Nông (24/10 – 22/11): Chụp hình
Thần Nông sẽ ôm khư khư máy ảnh trong suốt mùa Trung thu để ghi lại những khoảnh khắc đẹp. Họ không muốn bỏ lỡ hình ảnh chiếc lồng đèn lấp lánh hay nụ cười rạng rỡ như mặt trăng đêm Trung thu một tý nào. Xong rồi họ sẽ up nguyên một album hình để đợi mọi người vào like, khen.
Nhân Mã (23/11 – 21/12): xách xe chạy lung tung
Nhân Mã chẳng bao giờ hết địa điểm để ghé thăm trong dịp Trung thu, trừ khi cậu ấy đang bệnh và bị buộc phải nằm nhà. Trung thu của Nhân Mã chỉ cần cậu ấy và chiếc xe, thế là có thể thoải mái ghé đến nơi mình thích và làm điều mình muốn. Nếu được làm bạn đồng hành với Nhân Mã mùa trung thu này, ắt hẳn sẽ thú vị lắm đấy.
Ma Kết (22/12 – 19/1): ưu tiên ngủ
“Trung thu là gì, có ăn được không?” là câu nói của Ma Kết. Ma Kết cũng muốn đi chơi Trung thu, nhưng chỉ là dạo phố trong tầm một, hai tiếng đồng hồ. Cậu ấy sẽ về nhà nếu đường bắt đầu kẹt xe, ăn bánh với gia đình và trèo lên giường ngủ khỏe.
Bảo Bình (20/1 – 18/2): hòa nhạc hoặc bảo tàng
Nếu không tìm được một nơi thoáng đãng để ngắm trăng, Bảo Bình sẽ chọn bảo tàng hoặc nhà hát để làm nơi vui chơi. Với Bảo Bình, đây là dịp tuyệt vời để các giác quan được thư giãn, bằng cách ngắm các bức tranh đẹp và nghe nhạc thật hay.
Song Ngư (19/2 – 20/3): viết thư tay
Song Ngư muốn viết thật nhiều cho người mình yêu thương, như thư tay hoặc thiệp chẳng hạn. Thật đáng yêu đúng không? Bởi thời đại ngày nay ít ai mà sử dụng cách truyền thống như thế. Nếu muốn gây ấn tượng với Song Ngư, bạn cũng nên tặng họ những món đồ handmade thật ý nghĩa vào mùa trung thu này nhé.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Yên Thương/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)