Bỏ 3 vật này vào “trấn yểm ví” tiền bạc lúc nào cũng đầy ắp

Google News

Những vật phong thủy dưới đây giúp kích hoạt may mắn trong ví tiền của bạn giúp bạn dễ dàng phát tài, may mắn

Những vật phong thủy mang lại may mắn cho ví tiền

Bỏ đồng xu vào ví tiền

Thu hút và kích hoạt sự may mắn về tiền bạc bằng cách xâu 3 đồng xu cổ vào một sợi ruy băng đỏ và đặt cạnh tiền trong ví của bạn.

Đặt bao lì xì đỏ

Một trong những cách kích hoạt may mắn cho ví tiền của bạn là đặt một bao lì xì đỏ mà bạn được tặng trọng dịp năm mới vào đó và giữ làm bùa hộ mệnh. Như vậy, ví tiền của bạn lúc nào cũng có tiền và tài lộc thi nhau chảy vào đó không bao giờ lo cạn kiệt, bạn sẽ có một năm mới sung túc giàu có.

Bo 3 vat nay vao “tran yem vi” tien bac luc nao cung day ap

Cách hút may mắn vào ví tiền

Đặt tờ 2 đô may mắn

Người châu Âu rất tôn trọng tờ hai đô la bởi nó chính là biểu tượng của sự may mắn. Chính vì vậy, để kích hoạt tài lộc, bạn có thể đặt một tờ hai đô trong ví của mình làm vật hộ thân trấn yểm cho chiếc ví. Tờ hai đô sẽ khiến cho tài lộc thi nhau chảy vào ví bạn không lo túng thiếu.

Những nguyên tắc phong thủy khác cho ví tiền:

Tôn trọng ví tiền: Khi bạn dùng ví tiền bạn nên tôn trọng nó và không đặt ví trên sàn nhà, đặc biệt trên sàn nhà vệ sinh.

Đừng dùng ví đã qua sử dụng: Mỗi người có một tuổi, một mệnh riêng nên bạn không được dùng ví đã qua sử dụng vì năng lượng của người chủ cũ nằm ở trong ví sẽ ảnh hưởng đến bạn khi bạn bắt đầu sử dụng nó. Bạn không bao giờ biết dòng năng lượng đó là tốt hay xấu, vì vậy, tốt nhất là hãy mua một chiếc ví mới cho mình.

Tổ chức và sắp xếp lại ví: Bạn có thể biết một người có tiền hay không chỉ bằng việc nhìn vào cách họ giữ tiền trong ví. Đối với những người tôn trọng và đánh giá cao tiền bạc, họ sẽ sắp xếp tiền và các tờ giấy cần thiết trong ví một cách gọn gàng và cẩn thận. Bạn cũng nên vuốt phẳng và xếp tấm card visit hay các giấy tờ quan trọng ở vị trí thẳng trước khi đặt chúng vào ví bởi chúng ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ về năng lượng giữa bạn, chiếc ví và tiền bạc.

Bo 3 vat nay vao “tran yem vi” tien bac luc nao cung day ap-Hinh-2

Phong thủy dành cho ví tiền

Giữ ví luôn ngăn nắp: Bạn cần luôn chú ý giữ ví của mình trong tình trạng sạch sẽ và ngăn nắp vì vậy hãy bắt đầu bỏ tất cả những gì không cần thiết ra khỏi ví tiền của mình. Thủ thuật này cũng áp dụng tương tự khi bạn dọn dẹp nhà và phòng làm việc. Khi bạn làm sạch một khu vực tức là bạn đã loại bỏ năng lượng trì trệ, mở rộng diện tích dành cho dòng chảy năng lượng mới.

Không bỏ hóa đơn thành toán vào ví: Để kích hoạt may mắn bạn đừng bao giờ để các loại giấy tờ như hóa đơn thanh toán, hóa đơn thẻ tín dụng hay bất cứ thứ gì đại diện cho ghi nợ hay chi tiêu; giấy vụn gói kẹo, và ví bởi chúng sẽ khiến cho ví tiền của bạn dễ bị cạn kiệt.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)