Treo ảnh cưới kiểu này: Vợ chồng sớm muộn cũng ly tán

Google News

Ảnh cưới không chỉ là một kỉ vật thiêng liêng, việc bạn treo ảnh cưới ở vị trí nào cũng ảnh hưởng tới hôn nhân, hạnh phúc.

Chọn treo ảnh cưới ở đầu giường

Khá nhiều cặp vợ chồng cho rằng treo ảnh cưới ở đầu giường sẽ tăng cường hạnh phúc lứa đôi. Họ cho rằng việc nhìn thấy ảnh cưới sẽ thúc đẩy tình cảm của vợ chông. Nhưng đây là sai lầm phổ biến của các cặp vợ chồng khiến cho tình cảm vợ chồng càng trở nên nặng nề.

Theo các chuyên gia phong thủy chia sẻ thì việc treo ảnh cưới treo ở đầu giường sẽ tạo nên áp lực đè nén lên vợ và chồng khiến hai người sinh tâm lý nghi kỵ, dẫn đến bất hòa, dễ ly tán.

Xét về mặt khoa học, treo ảnh cưới ở đầu giường là tự tạo nguy cơ xảy ra tai nạn nếu không may ảnh cưới rơi xuống đầu giường. Nhất la với những khung ảnh có thể rơi xuống bất cứ lúc nào khiến người trong phòng bị thương cho gia chủ.

Treo anh cuoi kieu nay: Vo chong som muon cung ly tan

Không treo ảnh cưới ở đầu giường

Treo ảnh đối diện gương soi trong nhà

Trong các chuyên gia phong thủy, việc treo ảnh cưới ở đối diện gương soi sẽ biến một cặp vợ chồng thành hai. Đây chính là một điềm xấu cảnh báo cuộc hôn nhân sớm muộn cũng ly tán, mỗi người có một gia đình mới dễ rơi vào ly tán

Chính vì vậy, để hôn nhân được bền vững, gia chủ nên tránh treo ảnh cưới đối diện gương soi để mọi việc được hanh thông, thuận lợi nhé.

Chọn vị trí treo ảnh cưới hợp phong thủy

Khi bạn muốn treo ảnh cưới hợp phong thủy, bạn nên chọn treo trong phòng ngủ ở vị trí mà hai vợ chồng cơ thể nhìn thấy nó ngay khi mở cửa bước vào.

Ngoài ra, bạn cũng nên treo ảnh ở vị trí Thanh Long - tức là bên trái giường ngủ để giúp hôn nhân thêm bền vững, hạnh phúc viên mãn.

Bạn cũng hoàn toàn có thể treo ảnh cưới ở bức tường mà người nằm trên giường có thể nhìn thấy được, để bức ảnh luôn nằm trong tầm mắt của mình.  Khi bạn làm như vậy sẽ có lợi cho tình cảm của vợ chồng.

Treo anh cuoi kieu nay: Vo chong som muon cung ly tan-Hinh-2

Sai lầm khi treo ảnh cưới

 Thêm vào đó, bạn cũng hoàn toàn  có thể chọn hướng hợp phong thủy với hai vợ chồng để treo ảnh trong phòng khách, phòng làm việc. Nhưng trong quá trình treo ảnh cưới bạn không nên treo ảnh cưới đối diện cửa sổ, nơi có nhiều ánh sáng chiếu vào vì như vậy không có lợi cho hôn nhân. Bạn cũng có thể treo ảnh ở một bên tường cạnh cửa sổ.

Bạn cũng có thể treo ảnh cưới ở hướng Tây Bắc của phòng khách để tình cảm vợ chồng luôn viên mãn, luôn hạnh phúc tới đầu bạc răng long.

(*) Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)