Treo ảnh cưới kiểu này giúp vợ chồng luôn hòa thuận tới đầu bạc răng long

Google News

Treo ảnh cưới đúng phong thủy giúp vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc viên mãn chẳng khi nào muốn rời xa.

Không treo ảnh cưới ở đầu giường ngủ
Theo phong thủy thì không nên treo ảnh cưới ở đâu giường sẽ dễ ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng của bạn. Khi bạn treo ảnh cưới treo đầu giường sẽ dễ xảy ra khả năng bị rơi xuống giường ngủ của vợ chồng, tạo cảm giác nguy hiểm cho người nằm ở phía dưới.
Theo phong thủy, thì đây là một vị trí rất xấu, không tốt cho đời sống vợ chồng. Khi bạn treo ảnh cưới treo đầu giường sẽ luôn tạo ra một áp lực đè nén xung quanh hai vợ chồng, khiến cuộc sống vợ chồng dễ phát sinh lòng đố kỵ, hai bên sẽ dễ nảy sinh bất hòa, tranh chấp, không có lợi cho hôn nhân của bạn.
Treo anh cuoi kieu nay giup vo chong luon hoa thuan toi dau bac rang long
 Không treo ảnh cưới ở đầu giường. 
Treo ảnh cưới ở vị trí nào cho đúng phong thủy
Khi bạn muốn treo ảnh cưới ở vị trí đúng phong thủy thì tốt nhất, nếu muốn treo ảnh cưới trong phòng ngủ thì nên treo ở vị trí mà hai vợ chồng có thể nhìn thấy nó ngay khi bước vào phòng ngủ của mình. Bạn hoàn toàn có thể treo ở phía bên trái giường ngủ, tức vị trí Thanh Long sẽ giúp hôn nhân của bạn thêm vững chắc, hạnh phúc viên mãn sống với nhau cả đời tới đầu bạc răng long. 
Khi treo ảnh cưới bạn cũng có thể chọn các vị trí hợp lý với hướng phong thủy của hai vợ chồng để treo ảnh trong phòng khách, phòng làm việc,… tuy nhiên, dù treo ở vị trí nào bạn cũng cần lưu ý nguyên tắc, treo ảnh ở một bên tường cạnh cửa sổ, không nên treo ảnh cưới đối diện với cửa sổ, nơi có nhiều ánh sáng chiếu thẳng vào sẽ rất bất lợi cho hôn nhân của bạn.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)