Top con giáp sống chân thành, luôn được mọi người tin cậy

Google News

Những con giáp sau là người sống tình cảm, thường được người khác tin cậy để sẻ chia những nỗi niềm thầm kín nhưng chính họ lại chất chứa rất nhiều tâm tư.

Vẻ ngoài vui tươi, tràn đầy sức sống khiến người khác vẫn tưởng những con giáp sau vô lo vô nghĩ nhưng thực chất không phải như thế. Top con giáp sau nhạy cảm đến mức có thể nặng lòng vì một chuyện chẳng đâu, có thể khóc cạn nước mắt chỉ vì những đớn đau của người khác nhưng họ lại tài tình giấu nhẹm những thương tổn riêng tư của mình sau những nụ cười tươi.
Những tâm sự chất chứa ấy khiến Sửu trở nên đa sầu đa cảm và dễ xuống tinh thần mỗi khi gặp phải chuyện không may - Ảnh minh họa: Internet 
Tuổi Sửu
Sửu là con giáp hiền hậu, tốt bụng và sống tình cảm. Sửu sẵn sàng giang tay giúp đỡ bất cứ ai cần họ, dù lúc ấy Sửu không hề ổn chút nào. Khi đau buồn, uất hận hay cả khi vui vẻ Sửu chính là lựa chọn đầu tiên để người khác chia sẻ những điều riêng tư ấy.
Chính vì giữ quá nhiều bí mật của người khác, biết quá nhiều góc khuất trong đời khiến Sửu càng thêm nặng lòng trầm tư. Những tâm sự chất chứa ấy khiến những con giáp này trở nên đa sầu đa cảm và dễ xuống tinh thần mỗi khi gặp phải chuyện không may.
Tuổi Mùi
Những người sinh vào năm Mùi rất lương thiện, trọng tình cảm và có tâm hồn mong manh. Họ nhạy cảm và tinh tế đến mức dù chẳng cần người khác nói nhiều họ cũng có thể dễ dàng nhận ra những bất ổn, những điều đối phương đang chất chứa trong lòng.
Mùi mong manh đến mức chỉ cần nghe người khác nói những gì không hay về mình họ sẽ buồn mãi, họ tự chất vấn chính mình, tự tổn thương với những lời công kích từ dư luận. Nếu muốn cuộc sống của mình trở nên dễ thở hơn Mùi hãy tập bỏ ngoài tai miệng đời, hãy chỉ sống vì mình mặc kệ thiên hạ thị phi. Mùi hãy nhớ rằng, bạn chỉ có một cuộc đời, hãy sống vì mình thay vì sống cho người khác.
Tuổi Thìn
Sự điềm đạm, trầm tính là những gì dễ nhận thấy nhất trong tính cách của người tuổi Thìn. Trước khi nói điều gì Thìn luôn “uốn lưỡi bảy lần”, trước khi đưa ra bất cứ một quyết định nào họ luôn suy tính cẩn thận đủ đường để đảm bảo mình không phạm phải sai lầm.
Sự kỹ tính ấy tưởng chừng có ý nghĩa tích cực nhưng lại là con dao hai lưỡi khiến cuộc đời người tuổi Thìn không bao giờ dám mạo hiểm, dấn thân hay thử sức mình ở những điều mới mẻ. Họ an phận, hoài nghi về chình mình thay vì ra sức khẳng định bản thân. Chính sự hoài nghi ấy sẽ để lại trong đời Thìn những hối tiếc, dằn vặt khôn nguôi.
*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Quỳnh Dương/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)