Top 3 con giáp đề phòng bị lừa gạt dẫn tới trắng tay

Google News

Trong 5 ngày sắp tới có 3 con giáp gặp họa từ miệng dễ bị tiểu nhân quấy phá cần phải hết sức thận trọng.

Tuổi Sửu
Trong cuối tuần này người tuổi Sửu cần phải hết sức thận trọng kẻo bị những kẻ tiểu nhân lừa đảo dẫn tới trăng tay. Nếu bạn đang định đầu tư một công việc nào đó thì hãy kiểm tra thật kỹ xem có khả thi hay không, đừng vội vàng trao trứng cho ác kẻo hối hận tuổi Sửu nhé.
Về tinh duyên người tuổi Sửu không nên gây chiến tranh cãi với một nửa của mình quá nhiều. Sự hờn giận nhiều lần sẽ khiến cho tình cảm của hai bạn dễ bị đổ vỡ hãy thận trọng trước mọi phát ngôn của mình để không làm đối phương bị tổn thương.
Top 3 con giap de phong bi lua gat dan toi trang tay
Ảnh minh họa. 
Tuổi Tỵ
Người tuổi Tỵ là mộ con giáp cẩn phẩn thận trọng trong thời gian cuối tuần này. Đây là giai đoạn tuổi Tỵ đi đâu thì cũng phải nhớ cẩn thận với túi tiền của mình kẻo có kẻ gian móc túi, lấy trộm.
Trong những ngày sắp tới tuổi Tỵ cần phải hết sức cẩn trọng nên đề cao cảnh giác, đừng có để đồ đạc tài sản của mình hớ hênh kẻo mất mát tài sản đừng để mất bò mới lo làm chuồng tuổi Tỵ nhé. 
Tuổi Thân
Trong thời gian cuối tuần này người tuổi Thân sẽ có thể phải đối mặt với nguy cơ phá tài tiêu tán nhiều tiền bạc vào những việc không đâu. Trong thời gian tới, tử vi của người tuổi Thân chỉ rõ rõ ràng để không tiêu xài hoang phí quá mức chi trả của mình kẻo rơi vào tình trạng nợ nần túng thiếu
Trong việc làm ăn, người tuổi Thân đừng có nghe lời ngon ngọt dụ dỗ của kẻ xấu mà đầu tư bừa bãi khiến tiền bạc làm ra bị mất trắng. Nếu vượt qua giai đoạn khó khăn này tuổi Thân sẽ có cơ hội đổi đời trong nay mai, hãy cẩn trọng tuổi Thân nhé
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)