Bí quyết lấy lòng nam sủng đẹp trai khiến Võ Tắc Thiên mê đắm

Google News

Theo sử sách ghi chép lại, Trương Xương Tông có ưu điểm thứ nhất là rất đẹp, rất bắt mắt lại có khí chất của một mỹ nhân.

Võ Tắc Thiên năm 60 tuổi chính thức bước lên ngôi hoàng đế nhà Đường, trở thành vị nữ hoàng duy nhất trong lịch sử Trung Quốc. Thông thường, hoàng đế nào lên ngôi cũng sẽ có một hậu cung của riêng mình, vì vậy chuyện tuyển chọn nam sủng cho Võ Tắc Thiên cũng trở thành chuyện thuận lý thành chương.
Con gái của Võ Tắc Thiên là Thái Bình công chúa, là một người cực kỳ hiểu chuyện, hiểu tính nết mẹ mình. Không ít lần, Thái Bình công chúa tìm cho Võ Tắc Thiên những chàng trai trẻ đẹp làm nam sủng. Trong số những nam sủng này, nổi danh nhất là Tiết Hoài Nghĩa và Trương Xương Tông.
Tiết Hoài Nghĩa nguyên danh là Phùng Tiểu Bảo, vốn là một kẻ không nghề ngỗng, không tài năng, đã vậy lại côn đồ. Tuy nhiên, vì tướng mạo dễ nhìn, khỏe mạnh lại khéo mồm, Tiết Hoài Nghĩa được công chúa Thái Bình nhìn trúng, sửa thành hòa thượng, dâng lên Võ Tắc Thiên.
Bi quyet lay long nam sung dep trai khien Vo Tac Thien me dam
Hình minh họa. 
Võ Tắc Thiên rất biết nhìn người, tuy rằng có sủng ái và giữ lại Tiết Hoài Nghĩa, thế nhưng đối với kẻ học ít, chỉ biết khéo mồm này, vị nữ hoàng không phải quá hứng thú và hài lòng.
Sau, Thái Bình công chúa tiếp tục dâng lên mẹ mình một nam sủng có tên là Trương Xương Tông. Trương Xương Tông có hai ưu điểm rất lớn mà Tiết Hoài Nghĩa không có, khiến Võ Tắc Thiên ngày càng ghét bỏ, lạnh nhạt Tiết Hoài Nghĩa hơn.
Theo sử sách ghi chép lại, Trương Xương Tông có ưu điểm thứ nhất là rất đẹp, rất bắt mắt lại có khí chất của một mỹ nhân. Ngược lại Tiết Hoài Nghĩa chỉ được cái to cao, khỏe mạnh, không được quý khí, đẳng cấp như Trương Xương Tông. 
Trước đây không có Trương Xương Tông, Tiết Hoài Nghĩa còn được thụ hưởng sự yêu chiều của Võ Tắc Thiên, khi có Trương Xương Tông rồi, Tiết Hoài Nghĩa không thể so bì nữa.
Ưu điểm thứ hai của Trương Xương Tông là biết cách săn sóc, hiểu lòng phụ nữ. Được biết Trương Xương Tông xuất thân thế gia, từ nhỏ đã được giáo dưỡng tốt nên làm việc vô cùng cẩn thận, lại chu đáo, dịu dàng.
Cũng nhờ vậy, Trương Xương Tông càng ngày càng được sủng ái, quyền thế không thua gì các đại thần. Ngày qua ngày, Tiết Hoài Nghĩa bị thất sủng nổi lên ghen tuông, làm ầm ĩ, cuối cùng chuốc họa vào thân, bị xử tử.
Có thể thấy được, làm nam sủng với thân phận ăn bám, nhất định phải tự mình hiểu lấy, nếu không ắt có ngày hối hận không kịp, phải trả giá bằng cả mạng sống của mình.
Theo Tùy Ý/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)