Số hoa tay nói lên điều gì về vận mệnh của bạn?

Google News

Hãy xòe tay ra và đếm xem mình có bao nhiêu hoa tay, số hoa tay bạn đang sở hữu sẽ ứng nghiệm với vận mệnh của bạn.

Không có hoa tay
Những người không có hoa tay thường có tính tình thẳng thắn, tốt bụng, ai đối tốt họ thì họ sẽ đối tốt lại với người đó. Bên cạnh đó, họ là con người rất chăm chỉ, luôn vùi đầu vào công việc.
Họ rất ân cần, chu đáo. Khi yêu ai, họ sẽ yêu hết lòng hết dạ. Nhưng khi tình yêu bị phản bội, nỗi hận của họ cũng rất sâu. Về mặt tài chính, sự nghiệp, những người này chỉ có thể phất lên khi tuổi đời đã đến ngưỡng cửa trung niên.
Có 1 hoa tay
Những người có 1 hoa tay thời vận không được tốt. Họ thường gặp nhiều điều khó khăn, xui xẻo trong cuộc sống và phải dựa vào chính sức lực của mình để đạt được thành tựu.
So hoa tay noi len dieu gi ve van menh cua ban?
Ảnh minh họa. 
Tay trái: Kiên định, tố chất tâm lý tốt, là người làm việc lớn, nhưng có những lúc rất cố chấp, khăng khăng làm theo ý mình. Bạn dễ gặp phải cản trở không vượt qua được, nhưng sau khi thất bại không nản chí, đứng dậy đi tiếp. Nồng nhiệt trong tình yêu.
Tục ngữ nói: 1 hoa nghèo, 2 hoa giàu, 3 hoa 4 hoa bán đậu hũ, 5 hoa 6 hoa mở hiệu cầm đồ, 7 hoa 8 hoa làm quan, 9 hoa 10 hoa thanh nhàn phúc phận.
Tay phải: Tính cách độc lập, có năng lực lãnh đạo, những lúc cá biệt có thể không từ một thủ đoạn nào, cũng nhất định sẽ là người thành công.
Rất thu hút người khác giới Người 1 hoa tay thời vận không được tốt, phải dựa vào tự thân nỗ lực phấn đấu thì mới có được thành tựu.
Có 2 hoa tay
Nếu cả 2 hoa tay đều trên cùng một tay, bạn là người hiền lành, tốt bụng, thân thiện, song thiếu tầm nhìn xa, chỉ biết tức thời mà không tính tới chuyện tương lai. Vì vậy, trong cuộc sống bạn sẽ gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, khi gặp trở ngại, bạn lại có quý nhân phù trợ, hóa lành ngay.
Nằm trên cả 2 tay: Tính cách phóng khoáng, thường hiếu kỳ. Làm việc thường dục tốc bất đạt.
Người hai hoa tay rất có duyên trong mắt người khác giới, nhưng rất khó tìm được người hợp ý với mình. Rất phù hợp với những ngành nghề liên quan đến văn nghệ, biểu diễn.
Có 3 hoa tay
Sở hữu 3 hoa tay nằm trên cùng một tay, bạn là người thông minh, chăm chỉ và có tài lãnh đạo. Không những thế, bạn còn hết lòng giúp đỡ những người khác nên được nhiều người yêu quý. Bạn là mẫu người của gia đình. Nếu là đàn ông, bạn chắc chắn chắc là một người chồng tốt, một người cha mẫu mực. Nếu là phụ nữ, bạn luôn biết cách chu toàn “việc nước việc nhà”.
Nằm trên cả 2 tay: Thuộc về mẫu người có tiềm chất toàn năng, chỉ cần có cơ hộ và đủ thời gian là có thể đảm nhận mọi loại công việc. Cảm tính và lý trí đều vừa phải như nhau. Kiểu này rất ít gặp, vận mệnh tốt, là đối tượng hôn nhân lý tưởng.
Có 4 hoa tay
Nếu cả 4 hoa tay đều nằm trên cùng một tay, bạn là người hướng nội. Mặc dù bề ngoài luôn tỏ ra mạnh mẽ, sôi nổi nhưng thực chất sâu thẳm bên trong lại khá cô đơn. Bạn đề cao sự riêng tư và thường lấy mình làm trung tâm. Do chạy theo sự cầu toàn nên đường tình duyên của bạn gặp khá nhiều trắc trở.
Nằm trên cả 2 tay (ít gặp): Là người thấu tình đạt lý, có tài, có tướng, rất được những người xung quanh ưa thích. Tình yêu thuận buồn xuôi gió. Phù hợp với những ngành nghề liên quan đến văn tự.
Có 5 hoa tay
Cùng trên 1 tay: Cá tính mạnh mẽ, không bao giờ hài lòng với hiện tại, nên có rất nhiều chuyện không như ý. Hợp tác với những người có 1 hoặc 2, 3, 4 hoa tay mới có thể vạn sự thuận lợi. Trong tình yêu không có yêu cầu cao.
Nếu hoa tay trên 2 tay, bạn là người rất tốt bụng, hiền lành, thường xuyên giúp đỡ người khác, khả năng chịu đựng khá tốt. Sự nghiệp và cuộc sống của bạn sẽ khởi sắc khi bạn bước tới ngưỡng cửa trung niên. Trong tình yêu, bạn rất chung thủy, có xu hướng “thần tượng” đối phương. Vì vậy, bạn là người khá lụy tình, nên khi thất tình, bạn sẽ đau thấu tâm can.
Có 6 hoa tay
Tay trái nhiều hơn tay phải: Có dã tâm, thích nghĩ kỳ quái.
Khi còn nhỏ lận đận, sau thời thanh niên vận khí dần tốt lên. Ở quê nhà phát triển sự nghiệp là tốt nhất. Yêu cầu đối với người khác giới rất mâu thuẫn, vừa thấp nhất, vừa cao nhất.
Tay trái ít hơn tay phải: Thường xử lý theo cảm tính, tự tin và tự ti đều mãnh liệt. Phải nhờ sự giúp đỡ thì bên ngoài mới có thể thành công. Tình yêu bình ổn, hạnh phúc cả đời.
Trái 3 phải 3: Có thể nói là người rộng rãi, thích tưởng tượng, nội tâm lo lắng, thiếu cảm giác an toàn.Trên thực tế, số mệnh người này tốt, chỉ là buồn lo vô cớ. Tình yêu không được như ý.
Có 7 hoa tay
Tay trái nhiều hơn tay phải: Là người sống nội tâm, tính tình hơi khó chịu, luôn kiên trì bền bỉ phấn đấu cho mục tiêu của mình, tương lai công thành danh toại. Nên quan tâm đến người yêu và gia đình nhiều hơn một chút.
Tay trái ít hơn tay phải: Là người mẫn cảm, rất nhiều chuyện có thể rõ như lòng bàn tay, chỉ là không biểu lộ ra.
Rất hòa đồng, thân thiện với mọi người. Gặp người khác giới không hợp sẽ lập tức có mâu thuẫn ngay, phải tìm được người tâm đồng ý hợp thì mới bên nhau trọn đời được.
Có 8 hoa tay
Tay trái nhiều hơn tay phải: Nhìn có có vẻ như hòa nhã, nhưng kỳ thực là rất xoi mói, lúc thì vui vẻ lúc thì u buồn. Vận khí giống như chờ đợi thì không đến, trong lúc vô tình lại đến rất nhiều. Tình cảm phong phú, thân thể khỏe mạnh. Trong tình yêu là người mơ mộng không thực tế.
Tay trái ít hơn tay phải: Lòng tự trọng lớn, có chí khí.Vận khí luôn luôn không tốt bằng những người chung quanh, nhưng chỉ cần nỗ lực thành thích của bạn sẽ vượt qua nhưng người có vận khí tốt hơn mình rất nhiều. Rất cố chấp và bảo thủ trong tình yêu.
Trái 4 phải 4: Lương thiện, trước thời trung niên vận khí không tốt, cần phải có sự giúp đỡ của người khác một hoa tay mới có thể biến vận xui thành vận may. Trong tình yêu thì tưởng tượng nhiều hơn là thực hiện.
Có 9 hoa tay
Tay trái nhiều hơn tay phải: Nhiệt tình, tích cực, có khả năng lý giải siêu cường, giỏi về ứng biến, có năng lực tổ chức hoạt động. Không thích chạy theo người khác, thích người khác theo mình.
Tay trái ít hơn tay phải: Lý tưởng rộng lớn, luôn đi trước thời đại. Nên chọn người này làm người yêu.
Có 10 hoa tay
Người này rất tốt bụng, lương thiện nhưng có tính cách khá mâu thuẫn. Bên trong nội tâm của họ rất yếu đuối, mềm mỏng nhưng luôn tỏ vẻ mạnh mẽ, kiên cường. Đa số những người có 10 hoa tay thường làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật. Khi yêu ai, những người này sẽ yêu hết mình, là một kẻ si tình.
* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Hiền/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)