Nét chỉ tay dự báo cuộc sống giàu sang thịnh vượng

Google News

Đường vận mệnh và đường trở ngại hợp nhất biểu thị tình yêu đang có có thê tiến đến hôn nhân.

Đoạn trên của đường vận mệnh và đường trở ngại hợp nhất
Đường vận mệnh và đường trở ngại hợp nhất biểu thị tình yêu đang có có thê tiến đến hôn nhân. Ngoài ra phần giao nhau của đường vận mệnh và đường trở ngại mà có đốm hình ngôi sao thì ám chỉ rằng cuộchôn nhân đó sẽ làm thay đổi cuộc đời con người.
Đường trí tuệ đặc biệt rõ
Trí não tốt, ưu điểm này sẽ được đôi tượng hoàn hảo chú ý đến. Nếu đường hôn nhân dài, hoặc đường trở ngại và đưòng sinh mệnh thành đôi thì là nhờ hôn nhân mà được phú quý.
Net chi tay du bao cuoc song giau sang thinh vuong
Nhận biết bàn tay nhờ hôn nhân mà được phú quý. Ảnh: Internet 
Đường tình cảm chia làm ba nhánh
Vì là người hiền lành, quan tâm người khác và vun đắp được tình yêu đẹp nên sẽ được nhiều người khác giới ái mộ và cầu hôn.
Cuộc sống sau hôn nhân của người này càng thêm thuận lợi khi được bạn đời hết mực chiều chuộng. Tình cảm vợ chồng luôn được hâm nóng kịp thời cho nên hiếm khi giữa hai người xảy ra mâu thuẫn quá nghiêm trọng.
Đường chỉ tay hôn nhân dài
Đường chỉ tay hôn nhân là một đường vân ngang, nằm dưới gốc ngón tay út. Người có đường chỉ tay này dài chứng tỏ cuộc sống hôn nhân viên mãn. Hơn thế, người này còn dễ kết hôn với người giàu sang, nổi tiếng, cuộc đời sẽ chuyển sang ngã rẽ hoàn toàn mới sau hôn nhân.
Ngoài ra, theo quan điểm nhân tướng học, chủ nhân của tướng tay này vốn thuộc tuýp khéo léo, góp phần rất lớn vào thành công của bạn đời.
Net chi tay du bao cuoc song giau sang thinh vuong-Hinh-2
Đường chỉ tay được nhân tướng học nghiên cứu rất kĩ càng. Ảnh: Internet 
Đường chỉ tay trí tuệ đậm, rõ nét
Đường trí tuệ hay còn gọi là đường trí đạo hoặc đường học hành, công danh. Vị trí đường này trong lòng bàn tay: nằm giữa đường sinh đạo và tâm đạo. Đường này thể hiện khả năng tư duy, sáng tạo và công danh sự nghiệp của con người.
Người có trí tuệ tốt cũng sẽ sáng suốt trong việc lựa chọn bạn đời. Vậy nên, đường chỉ tay này mà đậm, sâu và rõ nét cũng là dấu hiệu cho thấy cuộc sống của bạn sẽ chuyển biến tốt đẹp sau khi kết hôn.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Hạnh Chi/Đời sống Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)