Sinh con đúng 5 tháng này, con dễ làm sếp, bố mẹ trúng số

Google News

Theo quan niệm dân gian, người sinh năm Hợi thường có số hưởng phúc lộc, may mắn. Ngoài ra, nếu sinh vào đúng 5 tháng này, con lớn lên dễ thành công, bố mẹ hưởng phúc lộc.

Theo quan niệm dân gian, người sinh năm Hợi thường có số hưởng phúc lộc, may mắn. Ngoài ra, nếu sinh vào đúng những tháng đẹp trong năm thì những bé Heo này còn thông minh, giỏi giang hơn người. Vậy mẹ đã biết đó là những tháng nào?
Sinh con dung 5 thang nay, con de lam sep, bo me trung so
 Ảnh minh họa.
Tháng Giêng Âm lịch: Bé tuổi Hợi sinh đúng tháng Giêng thì sẽ may mắn có quý nhân phù trợ. Từ nhỏ đã ngoan ngoãn, dễ thương, lớn lên thì học hành giỏi giang, trí tuệ uyên bác hơn hẳn các bạn cùng lứa.
Vận mệnh cuộc đời của bé rất tốt, thi cử hanh thông, sự nghiệp thăng tiến. Bố mẹ cũng nhờ vận khí tốt của bé mà thành công hơn trong công việc, tiền đổ đầy nhà như “trúng số”, gia đình hòa thuận, êm ấm. Đứa trẻ này có số trường thọ, sống hưởng trọn phúc lộc trời ban.
Tháng 2 Âm lịch: Em bé sinh tháng 2 âm lịch vô cùng xinh đẹp và tài hoa. Nhờ vậy mà cuộc đời số hưởng, hạnh phúc, giàu sang. Khi lớn nhờ chăm chỉ học hành mà có kiến thức sâu rộng, am hiểu nhiều lĩnh vực nên nhanh chóng thành tài, công việc ổn định, có địa vị cao.
Tháng 3 Âm lịch: Đây là đứa trẻ có tính cách ôn hòa, sống tinh cảm, hướng thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh. Từ nhỏ đã có bản tính kiên cường, không ngại khó nên khi trưởng thành thì phát triển rất nhanh trong sự nghiệp.
Tóm lại, cuộc đời em bé sinh tháng này tràn ngập vinh hoa phú quý, cuộc sống êm đềm không ai bằng.
Tháng 10 Âm lịch: Sinh vào cuối thu đầu đông tiết trời dịu nhẹ, mùa đẹp nhất trong năm nên em bé này sẽ có một cuộc đời sung sướng, chẳng làm làm gì vất vả mà vẫn đầy đủ vật chất, tiền bạc dư giả, tinh thần vui khỏe
Đứa bé này có lợi thế về mặt giao tiếp, quan hệ rộng, biết đối nhân xử thế nên chắc chắn sẽ thành công trong sự nghiệp. Hơn nữa lại vô cùng hiếu thảo, bố mẹ tha hồ “nở mày nở mặt”.
Tháng 11 Âm lịch: Sinh tháng 11 âm, “bé Hợi” có một cuộc đời vô lo vô nghĩ. Từ nhỏ đã hiểu chuyện, thông minh, hòa đồng với bạn bè. Thuở đi học luôn đứng đầu lớp, ra đời thì tuy có phải trải qua những thử thách khó nhằn nhưng đều vượt qua thuận lợi, chẳng mấy mà làm “sếp”.
Chuyện tình duyên cũng tốt, gặp được người như ý, cùng nhau xây tổ ấm hạnh phúc. Cha mẹ của bé cũng được hưởng ké phúc phần nên sống an nhàn, no đủ tới già cùng con cháu.
Theo Docbaoplus

>> xem thêm

Bình luận(0)