Rằm tháng 11, Thần Tài đến cửa, 3 con giáp thu vàng thu bạc

Google News

Sự hậu thuẫn của Thần Tài giúp những con giáp này tự tin hơn rất nhiều trong công việc và trong cuộc sống. Việc kiếm nhiều tiền hơn cũng là điều dễ hiểu.

Tuổi Thìn
Người tuổi Thìn có Tam Hợp nâng đỡ, nhận được sự giúp đỡ của quý nhân vào ngày Rằm tháng 11 âm lịch. Bản mệnh sống tình cảm, vốn sợ cô đơn. Vì không thích ở một mình nên bản mệnh thường đối xử chân thành với người khác để bản thân không thiếu niềm vui từ bạn bè.
Ngày Rằm tháng 11 âm lịch, vận may sự nghiệp của người tuổi Thìn sẽ được ban phước bởi những ngôi sao tốt lành. Nếu nắm bắt được cơ hội này, bản mệnh sẽ thuận buồm xuôi gió, hạnh phúc sẽ trở thành hiện thực và cũng có thể làm giàu nhanh chóng.
Điều người tuổi Thìn cần lưu ý là từ trường năng lượng của bản mệnh trong ngày Rằm tương đối yếu, dễ vướng vào âm khí. Bản mệnh nên cố gắng tránh đến những nơi có năng lượng âm mạnh kẻo sức khoẻ và vận trình bị ảnh hưởng.
Ram thang 11, Than Tai den cua, 3 con giap thu vang thu bac
 
Tuổi Mùi
Sự tác động tích cực của Nhị Hợp giúp người tuổi Mùi luôn giữ được tinh thần tích cực, lạc quan khi đối diện với mọi vấn đề khó khăn trong thời gian này.
Với người tuổi Mùi mà nói, đây là một tháng vận may tài chính dồi dào. Bản mệnh có thể đạt được kết quả rất tốt về mọi mặt, nhất là những người thường xuyên đầu tư và quản lý tiền bạc sẽ đạt được kết quả đáng kể trong nửa cuối tháng này.
Người tuổi Mùi làm kinh doanh hoặc các công việc liên quan đến kinh doanh phải chăm sóc thật tốt trong tháng này, đối xử với khách bằng thái độ phục vụ thân thiện, ân cần và mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất để hốt quả lớn trong ngày Rằm.
Người tuổi Mùi có thể cảm nhận được sự quan tâm ấm áp của người ấy. Người còn độc thân sẽ sớm gặp được người mình thích. Nếu đã có người thương, đây có thể là cơ hội tốt để cầu hôn.
Ram thang 11, Than Tai den cua, 3 con giap thu vang thu bac-Hinh-2
Tuổi Tuất
Thực Thần nâng bước giúp con đường tài lộc của người tuổi Tuất rộng mở thênh thang trong tháng 11. Giai đoạn này công việc phát triển, bản mệnh có thể phát huy hết khả năng của mình. Cùng với đó, bản mệnh nhận được sự hỗ trợ từ mọi phía, khiến bản mệnh càng trở nên mạnh mẽ hơn.
Bằng cách vận dụng kiến thức của mình và học hỏi kinh nghiệm của người đi trước, công việc của người tuổi Tuất suôn sẻ hơn, tài vận cũng dồi dào, tiền bạc liên tục tìm đến.
Sau Rằm tháng 11 âm lịch, xung quanh người tuổi Tuất sẽ có rất nhiều người cần sự giúp đỡ. Đó có thể là người thân, bạn bè hoặc đối tác trong công việc. Đừng ngại dang tay ra giúp họ khi họ cần bởi họ cũng có thể là quý nhân giúp đỡ bản mệnh vào những lúc bản mệnh cần.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo PV/Thời Báo Văn Học Nghệ Thuật

>> xem thêm

Bình luận(0)