Phụ nữ sở hữu tướng chân này đi đâu cũng gặp quý nhân

Google News

Phụ nữ sở hữu tướng chân này, đi đến đâu cũng gặp quý nhân

Giữa các ngón chân có khoảng cách rộng

Theo nhân tướng học, đây là tướng bàn chân của người vững chãi trong cuộc đời. Họ sinh thuộc kiểu phụ nữ gương mẫu, hiền lành, biết sống vì người khác và chăm sóc chu đáo cho gia đình.

Người này thường có vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng, thanh tao lại biết thu phục lòng người.

Phụ nữ có tướng chân này có thể sinh ra trong gia đình có gia thế. Ngay từ nhỏ họ đã được bố mẹ che chở, yêu thương. Khi trưởng thành, người này lại gặp được quý nhân phù trợ nên đi đâu, làm gì cũng may mắn, suôn sẻ.

Càng lớn tuổi người này càng gặp nhiều may mắn. Nhìn chung, cuộc đời họ cũng gặp vài lần khó khăn, trắc trở nhưng không cần phải lo lắng quá nhiều vì sẽ luôn có quý nhân sẵn sàng giúp đỡ, tai qua nạn khỏi.

Phu nu so huu tuong chan nay di dau cung gap quy nhan

Lòng bàn chân mịn, có nhiều đường vân

Theo nhân tướng học, người sở hữu lòng bàn chân mềm mại, nhiều đường vân thường có số giàu sang. Hó có tài năng lại chăm chỉ, có ý chí vươn lên. Người có tướng chân này luôn cố gắng, nỗ lực hết sức để thực hiện mục tiêu mà mình đã đặt ra.

Bước sang độ tuổi trung niên, họ sẽ đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp, có tiền và quyền lực trong tay.

Nốt ruồi trên bàn chân

Theo nhân tướng học, đây là một điềm lành. Nốt ruồi càng lớn càng tốt. Người có đặc điểm bàn chân như vậy thường gặp may mắn, tài lộc dồi dào, cuộc sống không lo thiếu thốn. Trong sự nghiệp, họ luôn có quý nhân sẵn sàng trợ giúp những khi gặp khó khăn nên nhìn chung mọi thứ đều suôn sẻ, đánh đâu thắng đó.

Bàn chân nhỏ, ngón chân dài

Theo nhân tướng học, phụ nữ có bàn nhân nhỏ với những ngón chân thon dài là người có suy nghĩ truyền thống, hiền lành, đức hạnh, sống vì gia đình.

Những người này thường tài giỏi, có khả năng tự bảo vệ bản thân mà không cần phải dựa dẫm vào ai. Ngoài ra, họ còn có khí chất tao nhã, càng có tuổi càng gặp may mắn, địa vị ngày càng vững chắc.

Người này không chỉ được những người xung quanh kính trọng mà còn trở thành hình mẫu lý tưởng để mọi người noi theo.

Nhìn chung, vận khí của những người có tướng bàn chân này khá tốt. Cuộc sống từ sau 30 tuổi sẽ thăng hoa theo thời gian.

Theo Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)