Phụ nữ sở hữu 4 bộ phận này càng nhỏ thì càng giàu có phát tài

Google News

Một người phụ nữ nếu sở hữu 1 trong 4 nét tướng này cuộc sống vô cùng giàu sang, dư dả.

Miệng nhỏ

Trong nhân tướng học một người phụ nữ có miệng nhỏ là người vô cùng thông minh, nhạy bén nên dễ dàng thành công trong kinh doanh. Đặc biệt, trời sinh những người này họ có tính cách nhân hậu, thật thà nên thường được quý nhân giúp dỡ.

Trong cuộc sống, họ không chỉ giỏi việc cơ quan mà còn đảm đang, khéo chiều chồng con. Có được người vợ tào khang như này thì đàn ông sớm muộn có ngày giàu có phát tài.

Bàn chân nhỏ

Một người phụ nữ sở hữu bàn chân nhỏ sẽ vô cùng may mắn. Người xưa thường nói rằng đây là bàn chân gót sen tượng trưng cho sự giàu có, quý hiếm. Những người phụ nữ này thường dễ lấy được người chồng giàu có quyền lực cả cuộc đời sống trong nhung lụa.

Phu nu so huu 4 bo phan nay cang nho thi cang giau co phat tai

Phụ nữ miệng nhỏ giàu có

Eo nhỏ

Trong nhân tướng học những người phụ nữ có được vòng eo nhỏ, thắt đáy lưng ong. Một người phụ nữ như vậy không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà đây còn được xem là nét tướng của phụ nữ. Đặc biệt, những người phụ nữ có vòng eo nhỏ thì biết chăm chút cho gia đình.

Trong cuộc sống, những người phụ nữ này có tính cách của họ luôn kiên định không ngại khổ, tình nguyện cùng chồng nếm trải khó khăn. Họ xem việc vun vén gia đình là điều thú vị. Nếu bạn cưới được kiểu phụ nữ này về làm vợ thì đàn ông càng có nhiều tài lộc.

Bàn tay ngón thon nhỏ

Một người phụ nữ nếu sở hữu bàn tay búp măng với những ngón tay thon dài, nhỏ nhắn thì chắc chắn sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Những người bạn tay nhỏ cũng được xem là tướng tốt của phụ nữ, cả đời có quý nhân giúp đỡ. Người có gót chân hồng hào thì tài vận thịnh vượng. Kinh doanh suôn sẻ, làm công thì dễ có vị trí cao. 

Phu nu so huu 4 bo phan nay cang nho thi cang giau co phat tai-Hinh-2

Phụ nữ bàn tay thon nhỏ giàu có

Ngoài ra, những người phụ nữ có bàn tay nhỏ thì cuộc sống càng an yên, vô cùng khỏe tay không phải lo chuyện tiền bạc. Trong đời sống tình duyên họ cũng dễ dàng chọn được một người chồng tốt chung thủy giỏi giang, cuộc sống của họ luôn viên mãn hạnh phúc, thừa ăn thừa mặc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)