Phụ nữ có hình dáng này thường là một đặc điểm của sự may mắn “thiên phú“

Google News

Nhiều người nghĩ rằng để xem nếu một người được thiên nhiên ưu đãi, chúng ta chỉ có thể nhìn vào người khuôn mặt.

Vòng eo và hông đầy đặn

Sự giàu có liên quan nhiều đến hông và eo. Phụ nữ có hông rộng có thể sinh con trai. Phần hông của bạn có dày và dẻo hay không thể hiện bạn có vốn để tạo ra tài sản hay không. Không chỉ đề cập đến tiền bạc theo nghĩa thông thường, mà còn bao gồm cả trí tuệ, sự may mắn và sức khỏe của bạn. Những người có hông eo đầy đặn thường tràn đầy năng lượng và rất may mắn về tiền bạc!

Phu nu co hinh dang nay thuong la mot dac diem cua su may man

Người phụ nữ có cặp đùi dày

Nhân tướng học có một câu nói rằng “chân dài, thân gầy, chạy không nổi, trông vất vả”. Những người có đôi chân thon thường có năng lực cá nhân mạnh mẽ, giỏi thể hiện và luôn có thể tìm thấy sự cộng hưởng với mọi người, nhưng những người như vậy thường không phổ biến và họ sẽ luôn gắn theo nhiều lời chê bai sau lưng. Người có đôi chân to không chỉ có thể đứng vững vàng, còn có thể đứng vững vàng nắm giữ quyền lực, của cải, chăm chỉ làm việc, mà có thể đi xa vạn dặm, phát đạt, mặc dù đùi to có vẻ không đẹp, nhưng lại tốt và may mắn.

Phu nu co hinh dang nay thuong la mot dac diem cua su may man

Da tay trắng mềm

Một người có bàn tay trắng trẻo, da thịt mềm mại chứng tỏ người phụ nữ này rất có phúc khí. Họ có tâm lý tốt, cuộc sống cũng rất tốt, rất dễ lấy được người đàn ông tốt, có tiềm lực. Sau khi kết hôn, bạn có thể hỗ trợ nhau và không phải lo lắng về việc kiếm tiền.

Thân tròn, nhiều thịt, lưng dày

Phúc cho những người phụ nữ tròn trịa, có thịt và có ngấn, những người như vậy thường xuất thân tốt, có gia thế nhất định nên được tổ tiên che chở trong công việc, sự nghiệp suôn sẻ, hanh thông, không gặp sự cố lớn. Trong cuộc sống, những người này thường tìm đối tượng có thể so sánh với gia cảnh của chính mình, coi như là 'môn đăng hộ đối' cuộc sống hạnh phúc hơn.

Phu nu co hinh dang nay thuong la mot dac diem cua su may man

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)