Phụ nữ sở hữu tướng tai này nhất định không được bấm lỗ tai

Google News

Theo tướng mệnh thì không phải ai cũng thích hợp để bấm lỗ tai. Hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Tai Phật

Tai Phật từ lâu được các bậc thầy phong thủy khen ngợi và liệt kê vào danh sách tướng đẹp.

Tai Phật là tướng tai có màu da hồng hào, sáng, dái tai dày, chảy dài, vành trên cao hơn chân mày, tai to dày, dài, đặc biệt thùy tai (dái tai) chảy xuống vai. Người nào may mắn có được tướng tai này rất tốt số, tính cách rộng lượng, nhân hậu, khỏe mạnh, rất kiêng kỵ bấm lỗ tai.

Tai này nếu bấm lỗ về mặt thẩm mỹ không hề đẹp, ngoài ra còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến thể trạng, tinh thần, gây ra nhiều bất tiện và phiền phức trong cuộc sống.

Phu nu so huu tuong tai nay nhat dinh khong duoc bam lo tai

(Ảnh minh họa)

Tai áp sát đầu

Tai áp sát đầu là tướng tai dày, to, vành tai ép sát với đầu, nếu nhìn thẳng mặt sẽ không thấy tai. Nữ nhân có tướng tai này thường xuất thân từ gia đình có điều kiện, sống sung sướng từ nhỏ, đại phú đại quý.

Đây là một trong những nét tướng tai phụ nữ kỵ bấm lỗ tai ở khu vực vành tai nhất, bạn chỉ có thể bấm và đeo khuyên ở vùng dái tai. Bởi vành tai chính là khu vực tiếp giáp đầu và não có ảnh hưởng lớn đến tài lộc của bạn sau này.

Có nốt ruồi ở vành tai

Nốt ruồi ở vị trí vành tai chính là nốt ruồi giúp chủ nhân phú quý bình an. Việc bấm lỗ tai ở vành tai sẽ làm rò rỉ tài lộc của bạn. Hơn nữa, nếu vô tình làm mất, làm mờ nốt ruồi trong quá trình bấm lỗ thì mọi việc sẽ ngày càng tồi tệ thêm.

Phu nu so huu tuong tai nay nhat dinh khong duoc bam lo tai-Hinh-2

(Ảnh minh họa)

Dái tai hướng về miệng

Tai dày, thùy châu (dái tai) rõ và to, rủ xuống phía dưới hướng về miệng là tướng phú quý. Phụ nữ có tai dạng này thì vận mệnh không tệ, đây là một nét tướng của “vượng phu ích tử”. Tuy nhiên bạn phải lưu ý không được bấm lỗ tai ở vùng dái tai, điều này sẽ trút đi phúc khí mà bạn đang có.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Hoàng Khuông / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)