5 tướng phụ nữ xinh đẹp nhưng chẳng thoát số lấy chồng muộn

Google News

Theo tướng số, một vài đặc điểm có thể tố phụ nữ muộn chồng.

1. Tóc dày, thẳng nhưng cứng

Theo nhân tướng học, mái tóc được xem như biểu hiện bên ngoài chất lượng máu của một người. Độ dày của mái tóc có quan hệ trực tiếp với máu.

Phụ nữ có mái tóc dày, cứng thường có xu hướng kết hôn muộn vì đây là biểu hiện của người thiếu linh hoạt, cả thèm chóng chán. Với tính cách này dù là nam giới hay nữ giới đều khó bước vào cuộc sống hôn nhân.

5 tuong phu nu xinh dep nhung chang thoat so lay chong muon

2. Phụ nữ có trán cao, vuông và rộng

Phụ nữ trán cao và rộng hầu như là người thông minh, giỏi giang. Họ quan tâm tới sự nghiệp hơn là cuộc sống riêng tư. Đó là lý do họ không hợp với chuyện lấy chồng sớm, càng không phải mẫu người vợ mà đàn ông cần.

Nếu lấy người chồng chu toàn, thích vợ phải lo việc nhà cửa ắt hai người hoàn toàn không hợp nhau. Chuyện con cái cũng không phải mục tiêu của người mang nét tướng này. 

Nếu thêm nét trán vuông, đây là người hiếu chiến, thích hơn thua với đàn ông. Đây chính là lý do khiến họ dù có rất nhiều mối tình nhưng vẫn muộn chuyện chồng con. 

5 tuong phu nu xinh dep nhung chang thoat so lay chong muon-Hinh-2

3. Nhiều vết chân chim ở mắt

Phụ nữ có nhiều vết chân chim ở mắt thường có cuộc sống biến động và hay để ý tới tiểu tiết. Đó cũng là lý do khiến họ có nhiều vết nhăn tự nhiên này ở mắt.

Thông thường những người này ở tuổi 20, 30 sẽ có cuộc sống bận rộn, mối quan hệ thiếu gắn kết nên thường hay kết hôn muộn. Tuy nhiên, những người này nói chuyện khá duyên dáng, hài hước nên được nhiều người quý mến.

4. Lông mày quá mỏng

Sở hữu nét tướng lông mày quá ngắn và mỏng thường là người phụ nữ có tính cách lạnh lùng, khó lay chuyển ý kiến. Những người này có xu hướng đề cao sự thoải mái, tiện lợi cho bản thân.

Họ hiếm khi hết lòng cho bất cứ mối quan hệ nào, xem nhẹ tình cảm hôn nhân nên thường kết hôn muộn. Đời sống vợ chồng của người phụ nữ mang nét tướng này còn khá tẻ nhạt. 

5 tuong phu nu xinh dep nhung chang thoat so lay chong muon-Hinh-3

5. Sơn căn nhiều nếp nhăn

Theo nhân tướng học, sơn căn nằm giữa hai mắt. Nếu người phụ nữ có nhiều nếp nhăn xuất hiện ở vị trí này, đó là dấu hiệu của việc đã trải qua nhiều lần hôn nhân, đường tình duyên khá trắc trở. 

Con đường tình yêu của họ gặp rất nhiều trở ngại mới có thể tìm được cái kết viên mãn. Để tránh đường tình duyên lận đận, họ không nên kết hôn quá sớm và tránh đưa ra quyết định mang tính cảm tính xốc nổi.  

Theo Ying Ying / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)