Đa số phụ nữ thành công đều có 3 đặc điểm này

Google News

Trong cuộc sống chúng ta thấy rằng phần lớn những người phụ nữ giàu có, thành công đều sở hữu những nét tướng

Phụ nữ có cánh mũi hơi to, nhiều thịt, đầu mũi đầy đặn

Trong nhân tướng học thì mũi thuộc vào cung Tài Bạch có liên quan tới tiền bạc, và đường công danh của bạn. Phần lớn những người phụ nữ giàu có và thành công đều sở hữu tướng mũi đầy đặn, canh mũi to và nhiều thịt.

Đây chính là kiểu người phụ nữ nào sở hữu phúc tướng này đều là người có phúc khí dài lâu, phúc đức 3 đời. Đa số phụ nữ có tướng mũi này thì vượng phu ích tử, có thể giúp đỡ chồng về sự nghiệp hoặc gia đình. Trong cuộc sống chẳng may gặp họa thì cũng sớm vượt qua vì có quý nhân phù trợ chẳng bao giờ lo túng thiếu.

Ngoài ra, phụ nữ có phúc tướng này rất giỏi kiếm tiền bởi họ rất thông minh hoạt bát. Dù trước khi kết hôn họ có thể gặp không ít khó khăn nhưng sau khi thành gia lập thất thì vận may lội ngược dòng, cuộc sống hậu vận không chỉ giàu bình thường mà rất giàu. Nếu những người này ham học hỏi thì cuộc đời sẽ ngày càng thăng hoa thịnh vượng hơn, thậm chí có người đạt được thành tựu lớn khiến người đời ngưỡng mộ.

Môi trên và môi dưới đầy đặn hồng hào

Những người phụ nữ thành công  phần lớn đều sở hữu tướng môi có đặc điểm trên thường là người thông minh, có ý chí kiên định, có thành tựu trong cuộc sống. Thêm vào đó, những người này cũng sở hữu tính tình rộng rãi, thường suy nghĩ cho người khác nên rất được lòng những người xung quanh. Đặc biệt, trong đời sống tình cảm của họ vô cùng thăng hoa.

Trong cuộc sống, và sự nghiệp những người này gặp được rất nhiều may mắn, sự nghiệp tuy có nhiều chông gai trắc trở nhưng luôn có quý nhân bên cạnh giúp đỡ nên dễ dàng thành công phát tài. Ngoài ra, tướng môi này cũng là người biết ăn nói, dễ dàng tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt, tiền bạc cũng từ cách ứng xử mà ra, càng về sau cuộc sống của họ sẽ càng hanh thông viên mãn, gia đình cũng được hưởng vinh hoa phú quý từ họ.

Da so phu nu thanh cong deu co 3 dac diem nay

Đôi tai đầy đặn, có vành tai to

Đôi tai có ý nghĩa rất quan trọng trong nhân tướng học. Bởi nó ảnh hưởng tới tài lộc và sức khỏe của một con người. Phần lớn những người phụ nữ đôi tai càng đầy đặn thì càng có phúc khí, theo quan điểm tướng số truyền thống thì đó là đôi tai phú quý, luôn có quý nhân bên cạnh phù trợ. Sau khi kết hôn, thì sẽ trở thành ngôi sao may mắn của gia đạo, không chỉ giúp chồng xây dựng sự nghiệp viên mãn mà bản thân mình cũng gặp nhiều may mắn, làm việc gì cũng thành công.

Trong cuộc sống, phụ nữ sở hữu đôi tai này thường có tính cách điềm tĩnh, biết kiềm chế cảm xúc, là những người ham học hỏi và hiểu biết nhưng không kém phần dịu dàng. Trong cuộc sống họ là những người học cao hiểu rộng, từng lời nói ra đều có tầm ảnh hưởng vô cùng quan trọng. Nếu ai đó có tham vọng xây dựng sự nghiệp sẽ trở thành cường nữ vạn người mê, và đương nhiên sẽ rất giàu có.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)